gia sư Hà Nội
Trần Duy Linh
Mã gia sư 21805
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế - Quản lý
Trường ĐH Thăng Long
Ngày sinh 22/06/1994
Sống tại Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Thăng Long chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Trung, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh !

Em tên là Linh, tốt nghiệp trường Đại học Thăng Long chuyên ngành kế toán. Sau khi ra trường đã có thời gian làm việc tại một số công ty với chức vụ là nhân viên kế toán. Hiện tại em đang học thạc sỹ quản trị kinh doanh tại trường Đại học Bắc Hoa - Trung Quốc.

Trước đây khi còn là sinh viên em đã từng có nhiều năm kinh nghiệm làm gia sư cho các bé cấp 1 với hai môn Toán, Tiếng Việt, gia sư môn Toán cho học sinh lớp 6-8. Phương pháp giảng dạy của em luôn là nắm vững những kiến thức cơ bản, sau đó phát triển bổ sung những kiến thức nâng cao. Mỗi học sinh sẽ có một phương pháp và theo dõi quá trình học tập khác nhau, đối với các bạn học sinh bị rỗng kiến thức phần nào sẽ được bổ sung lại phần đó.

Ngoài ra, em có nhận gia sư cho các bạn đang là sinh viên chuyên ngành kế toán, với lượng kiến thức được học tập tại trường và ngoài thực tế sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về nghề kế toán, chia sẻ kinh nghiệm làm kế toán, tư vấn chọn các công ty thực tập về kế toán cho các bạn sinh viên.

Các bậc phụ huynh, các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng trung cho con em mình cũng có thể liên hệ với em, hiện tại em nhận dạy tiếng trung sơ cấp cho người mới bắt đầu từ cách phát âm, viết chữ và đọc chữ,.. Có lộ trình học rõ ràng để học viên có thể nắm được mình học đến đâu, trình độ như thế nào.

Gia sư là một phần đam mê của bản thân, hy vọng có thể truyền đạt được cho các bạn học viên khác những kinh nghiệm, kiến thức mà mình có được !

Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đã tin tưởng !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top