gia sư Hà Nội
Vũ Thị Ngọc Ánh
Mã gia sư 11403
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 17/06/1995
Sống tại Ngõ 105 Doãn Kế Thiện Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

*Thành tích học tập: điểm thi đại học môn tiếng anh là 8.5 hiện tại là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại Ngữ.
Có kinh nghiệm gia sư hơn 2 năm chủ yếu là môn Anh đối với học sinh cấp 1 và cấp 2.
Cháu đã từng gia sư cho nhiều em học sinh có lực học yếu, cụ thể là
Em Lưu .H. Điệp, lớp 9 trường cấp 2 Phúc Đồng. Em Điệp là học sinh rất yếu và là học sinh hòa nhập ( học sinh hòa nhập không phải là học sinh bị tự kỉ mà là học sinh có học lực rất yếu, nhà trường vẫn xem xét cho các em đi học vì ở tuổi các em không đến trường sẽ sinh hư). Sau một khoảng thời gian gia sư cho em (cùng với các gia sư riêng môn toán, văn khác), em Điệp đã tiếp thu được kiến thức cơ bản và không còn là học sinh hòa nhập của lớp nữa với điểm phẩy môn tiếng anh sau hai kì là 7,2.
Em Hoàng .Đ. Thắng, lớp 6 trường cấp 2 Dịch Vọng, Cầu Giấy. Em Thắng không nhớ được từ mới lâu và hay nhớ nhầm nghĩa của các từ lẫn nhau, sau 1 kì học em đã không còn sợ môn tiếng anh và có lực học tiếng anh thuộc top khá ở trong lớp.
Ngoài ra một số em có lực học khá tốt khác điển hình là em Nguyễn .Đ. Mạnh hiện là học sinh lớp 7 trường Đoàn Thị Điểm, em Mạnh có khả năng nói tiếng anh khá tốt nhưng rất lười và không có ý thức tự giác học. Em tuy học khá nhưng hay mắc lỗi sai trong bài thi dẫn đến mất điểm oan đối với các bài kiểm tra. Sau thời gian học, em đã nắm chắc ngữ pháp hơn, từ vựng tốt hơn và kĩ năng nghe cũng được cải thiện nhanh chóng.

Phương pháp dạy linh hoạt với từng đối tượng: xem xét lực học của các em từ đó đưa ra bài tập phù hợp để củng cố và nâng cao kiến thức. Ngoài ra, trong quá trình dạy sẽ liên hệ đến thực tế, vì quan điểm giáo dục là lí thuyết phải đi liền với thực tế, phù hợp chương trình đổi mới giáo dục sắp tới. Như vậy, sau một thời gian các em sẽ tiến bộ trong học tập và thích thú với việc học hơn.
Phong cách dạy: luôn chuẩn bị giáo án trước khi đi dạy, gắn bó với các em lâu dài.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top