gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Diệu Linh
Mã gia sư 25278
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 05/08/2001
Sống tại ngõ 66 đường Hồ Tùng Mậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Bình Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Trung, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào mọi người, em là Nguyễn Thị Diệu Linh, em sinh năm 2001, hiện em đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN. Điểm thi Đại học của em là Toán : 7.8, Văn : 8.0, Anh : 8.2. Năm lớp 9 em từng được giải Ba tỉnh HSG môn Ngữ Văn, giải Khuyến Khích Quốc Gia cuộc thi viết thư Quốc tế UPU. Lên cấp 3 vì để dành thời gian ôn thi Đại học nên em không tham gia đội tuyển học sinh giỏi, nhưng khi thi Đại học vì lý do sức khỏe nên kết quả không như mong muốn. Em khá tự tin trong việc dạy gia sư các em Tiểu học, mẹ em là giáo viên Tiểu học, khi ở nhà em thường chấm bài và đi dạy cùng mẹ các lớp mẹ dạy thêm. Ngành học của em là Ngôn ngữ Trung Quốc CTĐT CLC TT23 , em được dạy kĩ lưỡng cả tiếng Trung và tiếng Anh, vậy nên em cũng có thể dạy tiếng Anh và tiếng Trung ạ.
em là sinh viên năm 3 khoa Trung trường ĐH Ngoại Ngữ, hiện tại em đã có chứng chỉ HSK5 và HSKK Cao cấp, em cũng đã có kinh nghiệm dạy tiếng Trung rồi ạ

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top