gia sư Hà Nội
Trang Nguyễn Thùy
Mã gia sư 10384
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Địa chất
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 23/08/1996
Sống tại ngõ 28, Đại Linh, Trung Văn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin giới thiệu đôi nét về bản thân
Em tên là Nguyễn Thùy Trang
Sinh ngày 23/8/1996 tại huyện Đô lương, tỉnh Nghệ An
Hiện tại đang ở tại Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đang là sinh viên năm 2 ngành Quản lí Tài nguyên và Môi trường, khoa Địa chất, Đại học Khoa học Khoa học Tự nhiên- Đại học quốc gia HÀ Nội
* Thành tích:
- 12 năm đi học đều là học sinh giỏi
- Lớp 5: giải nhì toán cấp huyện
- Lớp 6: thi đỗ vào lớp chọn trường chuyên Lí Nhật Quang ( ngôi trường đào tạo ra nhiều nhân tài như anh Nguyễn Tất Nghĩa- đạt huy chương vàng Vật lý quốc tế năm 2007, 2008 và kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á - Thái Bình Dương 2008, anh Tăng Văn Bình- thủ khoa tuyệt đối 30/30 năm 2010...)
- Lớp 7,8,9: giải nhì toán cấp huyện
- 3 năm cấp 3 đều học lớp chọn của trường hạng nhất của huyện
- Lớp 10: giải ba toán cấp huyện
*Tính cách: trung thực, thẳng thắn, kiên nhẫn, tâm lí, khá nghiêm khắc
*Tuy chưa đi gia sư bao giờ nhưng em đã kèm em họ học. Bên cạnh đó, với học lực và những thành tích đã đạt được, em tin chắc sẽ đồng hành với học sinh như một người chị đi trước có kinh nghiệm, thấu hiểu được những khó khăn khi học tập để giúp đỡ các em học tập hiệu quả. Toán là môn học được trau dồi ngay cả khi chưa vào tiểu học, lớp sau kế thừa chặt chẽ từ lớp trước, em sẽ cố gắng kiểm tra và bổ sung cho các em những kiến thức nền cần thiết bên cạnh việc ôn luyện những bài học các em đã được học từ thầy cô trên lớp, nếu học sinh học khá em sẽ ra thêm các bài tập nâng cao hơn cho các em. Trong quá trình học tập, em sẽ duy trì thái độ vui vẻ, hòa đồng để các em tiếp thu tốt nhất có thể và nghiêm khắc khi các em chưa được chăm chỉ. Em tuyệt đối sẽ không làm bài tập hộ học sinh mà chỉ giảng giải cho các em hiểu bản chất từ đó làm bài.
Trên đây là vài lời giới thiệu về bản thân em và cam đoan rằng những thông tin trên là đúng sự thật.
Em sẽ nỗ lực là một gia sư tốt. Em cám ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top