gia sư Hà Nội
Đàm Anh Tuấn
Mã gia sư 22138
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghệ Thông Tin
Trường ĐH QGHN - ĐH Công nghệ
Ngày sinh 24/02/2000
Sống tại Đường Phú Diễn, ngõ 68
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 04/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Công nghệ chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu chào cô/chú ạ!, chào em! .

Cháu xin tự giới thiệu, cháu là Đàm Anh Tuấn, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Công Nghệ Thông Tin, trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Cháu xin được chia sẻ về tính cách cũng như tình hình học tập của bản thân.

Cháu nghĩ bản thân mình khá thẳng thắn, vui vẻ và thật thà. Từ năm lớp 4, cháu đã được các bạn bầu làm lớp trưởng cho đến khi bước vào cổng trường cấp 3. Có lẽ đó, cháu càng cố gắng học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đáp lại sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, đó chính là tấm giấy khen "Học sinh dẫn đầu lớp" trong những năm tiểu học và trung học mà cháu đạt được. Lên cấp 3, cháu nghĩ bản thân mình phải thật cố gắng nỗ lực học tập, hướng tới mục tiêu quan trọng nhất - đó chính là cánh cửa đại học. Và được là sinh viên ngành Công Nghệ Thông Tin - Đại học Công Nghệ như bây giờ là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Về thành tích của bản thân, cháu luôn đạt danh hiệu "Học sinh dẫn đầu lớp" từ lớp 6 đến hết lớp 9, đạt giải nhất cuộc thi "Năng khiếu môn tin học văn phòng" lớp 7, đạt danh hiệu "Học sinh giỏi cấp huyện" môn Tiếng Anh các lớp 6, 7, 8; môn Toán các lớp 6, 7, 8, 9; môn Hóa học các lớp 8, 9. Ngoài ra, cháu còn được danh hiệu "Học sinh giỏi cấp huyện" khi tham gia các kì thi giải Toán và Tiếng Anh qua mạng Internet các lớp 6, 7, 8, 9. Đặc biệt, cháu đã đạt giải Nhì trong cuộc thi "Học sinh giỏi môn Hóa học cấp tỉnh" năm lớp 12.

Còn đây là điểm thi trung học phổ thông quốc gia năm vừa qua: Toán 7.8; Hóa 8; Vật lý 8. Kì thi năm 2018 được đánh giá là kì thi đại học khó nhất kể từ trước tới nay. Và đạt được điểm số như vậy là cả một quá trình miệt mài đèn sách của bản thân. Và cháu đã trúng tuyển vào ngành Công Nghệ Thông Tin - Đại học Công Nghệ với cách biệt lớn hơn 0.5 điểm chuẩn - một trong những ngành của điểm đầu vào cao nhất cả nước năm 2018.

Ngày 24/5/2019 vừa qua, cháu đã vinh dự được nhận học bổng K - T - học bổng Tài Năng của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Về kinh nghiệm dạy kèm cho các em nhỏ, cháu nghĩ mình đủ khả năng và lượng kiến thức cần và đủ để hoàn thành tốt công việc. Cháu chưa từng đi dạy chính thức ở đâu nhưng trong những thời gian còn là học sinh, cháu thường xuyên kèm cặp và hỗ trợ học tập cho em của mình - hiện đang là học sinh tiểu học. Thời gian rảnh, cháu cũng thường giảng dạy cho những em nhỏ học cấp 2, cấp 3 quanh xóm, giúp hoàn thành những bài tập khó. Nhìn sự vui mừng hiện trên khuôn mặt của các em khi hiểu được một bài tập khó, cháu cảm thấy rất vui.

Nếu được nhận công việc, cháu xin hứa sẽ cố gắng và nghiêm túc, tận tình giảng dạy và chỉ bảo, giúp các em tiến bộ từng ngày. Đối với cháu, việc học tập không chỉ học những kiến thức trong sách giáo khoa, mà còn phải biết ứng dụng những kiến thức học được để vận dụng trong cuộc sống thường ngày. Đó chính là phương pháp dạy mà cháu sẽ và đã thực hiện - Học đi đôi với hành.

Cháu xin cảm ơn cô/chú và gia đình.

Chào cô/chú!, chào em! .

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top