gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Thảo
Mã gia sư 22246
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH QGHN - ĐH Công nghệ
Ngày sinh 10/06/2000
Sống tại Trường ĐH Ngoại Ngữ ĐHQGHN, số 2, Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Nông Cống - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 22/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Công nghệ chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

- Các thành tích: + Giải Nhất HSG cấp huyện môn Vật Lý lớp 7
+ Giải Nhì HSG cấp huyện môn Vật Lý lớp 8
+ Giải Ba HSG cấp huyện môn Vật Lý lớp 9
+ Nhiều lần có số điểm cao nhất khối A1 trong các cuộc thi sát hạch tại trường
- Điểm thi ĐH: + Toán: 8.0
+ Lý: 8.25
+Anh: 7.6
-Kinh nghiệm đi dạy: + Đã từng dạy ôn thi vào lớp 10 cho 2 em học sinh yếu môn Toán, người Thanh Hóa, trong đó 1 em từng trượt một lần kì thi lên 10. Trong 5 tháng cải thiện số điểm của 2 em từ trung bình 2 3 điểm lên 6 điểm.
+ Đầu tháng 9 năm 2018 có làm gia sư cho 1 em học sinh lớp 7 môn Vật Lý, nhà ở đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Em bị mất kiến thức căn bản. Trong 3 tháng em đã có tiến bộ, cải thiện số điểm trên lớp. Lớp học bị ngừng vì lý do gia sư tham gia kì học quân sự bắt buộc.
- Nếu được nhận làm gia sư, tùy học lực của em sẽ áp dụng dạy cơ bản hay nâng cao. Luôn mang theo giáo án và công cụ hỗ trợ như laptop nếu em cần cung cấp tài liệu, nguồn tài liệu. Sau giờ học chính em vẫn có thể liên hệ qua facebook nếu có vấn đề. Quan tâm và nhiệt tình nếu em có thái độ học tập tốt.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top