gia sư Hà Nội
Nguyễn Vũ Ngân Hà
Mã gia sư 18145
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Kinh tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 15/04/1999
Sống tại Ngõ 157 Phố Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh,

Xin tự giới thiệu em là Ngân Hà, sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Em từng học chuyên Lý tại THPT Chuyên Hạ Long - Quảng Ninh. Trong quá trình học tập, em đã đạt một số thành tích như sau:
- Lớp 9: Giải Nhất HSG thành phố và giải Nhất HSG tỉnh môn Vật Lý.
- Lớp 10: Huy chương đồng Olympic Hùng Vương môn Vật lý.
- Lớp 11: Giải Khuyến khích HSG Quốc gia môn Vật Lý, Huy chương đồng kì thi Duyên hải môn Vật Lý.
- Thi đại học với số điểm: Tiếng Anh 9,4; Toán 9,6; Vật Lý 9.
- Điểm đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào 80,67, tương đương với trình độ 6.5 IELTS hoặc C1 Châu Âu.

Đối với em, việc học hiểu bản chất Vật lý là rất quan trọng. Trong quá trình dạy em thường lồng ghép thêm các hiện tượng Vật lý ngoài đời sống, học sinh sẽ hiểu thêm về các định luật của Vật lý hơn, từ đó nắm được bản chất của Vật lý. Điều này không chỉ giúp cho học sinh hiểu sâu vấn đề, làm bài tập dễ dàng hơn mà còn có được niềm yêu thích với Vật lý - một môn khá khó nhằn đối với nhiều người.

Trong quá trình ôn thi đại học em có nhận được phản hồi tích cực từ mọi người xung quanh về cách truyền đạt kiến thức tiếng Anh cả về Ngữ pháp và Đọc hiểu. Khi dạy em liên hệ rất nhiều những mẫu câu nói khác nhau tạo sự đa dạng và niềm hứng khởi cho học sinh. Đồng thời cũng luôn giải thích rất chi tiết ngữ pháp thông qua ví dụ để học sinh hiểu bài sâu hơn.

Với tính cách nhiệt tình, cẩn thận và dễ gần, em tin mình sẽ tạo được niềm hứng khởi học tập cho học sinh, đem đến những giờ học bổ ích, lý thú.

Em xin chân thành cám ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top