gia sư Hà Nội
Lê Thị Hoàng Hương
Mã gia sư 16847
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/03/1994
Sống tại Đại học Ngoai thương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Bắc Kạn - Bắc Kạn
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!
Sau đây cháu/ em xin được phép giới thiệu đôi nét về bản thân:
Cháu/ em là Lê Thị Hoàng Hương, hiện tại đang là sinh viên năm 4 khoa luật trường Đại học Ngoại Thương. Chỗ ở hiện nay là kí túc xá ĐH Ngoại thương. Ngay từ khi còn nhỏ cháu/ em đã luôn có chí hướng phấn đấu muốn trở thành một giáo viên bậc tiểu học nên cháu/ em đã quyết tâm thi vào trường Đại học Sư phạm Hà Nội với số điểm Toán 21.5 điểm. Vì một số lý do hoàn cảnh nên sau đó em đã không thể tiếp tục theo học trường ĐH Sư phạm, nhưng trong khoảng thời gian đó cháu/em vẫn luôn không ngừng cố gắng theo đuổi niềm đam mê được dạy các em nhỏ, em vẫn hay nhận gia sư cho các em nhỏ và dạy kèm các em của mình tại nơi cháu/ em sinh sống, luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh. Sau đó cháu/ em tiếp tục thi vào Trường Đại học Ngoại thương với số điểm Toán: 24,25 điểm.
• Một số thành tích:
Cháu/ em chuyên về các môn khối tự nhiên, trong quá trình học tập cháu/ em cũng đã đạt được một số thành tích như sau:
+Năm lớp 4 + 5: Cháu/ em đạt giải Nhì môn Toán cấp Tỉnh.
+Năm lớp 8 : Cháu/ em đạt giải Nhì cấp tỉnh kỳ thi Giải toán trên máy tính
+Năm lớp 9: Cháu/ em đạt giải Ba môn Toán cấp tỉnh.
+Năm lớp 10: Cháu/ em đạt giải Khuyến khích môn Hóa cấp huyện.
+Năm lớp 12: Cháu/ em đạt giải Ba môn Hóa cấp tỉnh.
+ Trong kỳ thi Đại học năm 2014, cháu/ em đỗ Khối A trường Đại học Ngoại thương với số điểm là 24,25 đ. Trong đó Toán: 8 ; Lý : 8; Hóa 8.25 đ
• Về kinh nghiệm dạy:
Bản thân cháu đã có kinh nghiệm dạy kèm các em nhỏ có học lực trung bình, khá các lớp 3,4,5,6 và hầu hết các em đều có sự tiến bộ rõ rệt. Trong quá trình dạy các em nhỏ có nhiều em học sinh còn chậm hiểu, thiếu kiên nhẫn, mất tập chung và còn ham chơi nhưng cháu/ em luôn kiên nhẫn, tận tình chỉ bảo, vừa thể hiện sự mềm mỏng kết hợp cả sự nghiêm khắc một cách nghiêm túc để các em có thể tập chung tốt nhất vào bài học.
• Về phương pháp dạy:
- Với quan điểm dạy là sự trao đổi thân thiện, không tạo áp lực hay rào cản gia sư- học sinh, học sinh được nói lên tư duy của mình mà không sợ sai điều đó giúp các em học sinh có thể chủ động nắm bắt kiến thức một cách tốt nhất.
- Trong buổi đầu tiên cháu/ em sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra nhằm đánh giá khả năng học của học sinh để có phương pháp dạy phù hợp nhất. Cháu/ em cũng sẽ ôn lại kiến thức đã học trên lớp cho học sinh đồng thời sẽ bổ sung những bài tập mở rộng và nâng cáo cho học sinh.
- Trong các tờ bài tập cháu/ em sẽ đưa ra các bài tập từ cơ bản đến nâng cao những kiến thức trọng tâm và quan trọng. Trong quá trình dạy cháu/ em sẽ cố gắng chia se những kinh nghiệm học tập và cả kinh nghiệm trong cuộc sống thông qua những bài học để tạo sự gần gũi, thân thiện giữa gia sư và học sinh.
Có một câu phương châm mà cháu/ em tâm đắc đó là: “Người thầy xuất sắc là người không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền cảm hứng cho học trò”
Cám ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này. Rất mong nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Cám ơn trung tâm Gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện cho em đến gần hơn với công việc yêu thích của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top