gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Phương
Mã gia sư 20944
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/04/2000
Sống tại Ngõ 103 Pháo Đài Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Ngô Quyền - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Thị Thu Phương, em từng là học sinh chuyên Toán trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng, đỗ thủ khoa thành phố (2 môn bắt buộc) trong kì thi vào 10 với 10 điểm môn Toán, 9 điểm môn Ngữ Văn; 7,75 điểm môn chuyên (Toán); 9,3 điểm Tiếng Anh điều kiện. Trong suốt 12 năm học em đã đặt được những thành tích như sau:
- Lớp 11 đạt giải KK Quốc gia môn Toán, giải KK cấp Thành phố môn Toán.
- 12 năm học sinh giỏi với điểm tổng kết môn Toán đều trên 9,2.
- Giải ba cuộc thi Toán quốc tế giữa các thành phố năm 2016-2017.
- Giành được học bổng du học Nga của Trung tâm Văn hóa Nga (bằng hình thức thi môn Toán) (đã từ chối).
- Lớp 9 đạt giải Nhất môn Toán cấp Quận, giải KK cấp Thành phố.
- Lớp 5 đạt giải Nhi môn Toán cấp Thành phố.
- Là 0,6% thí sinh toàn quốc đạt từ 8,8 trở lên điểm thi THPT Quốc gia môn Toán năm 2018.
Về phương pháp dạy học, tùy theo năng lực của từng bạn, em sẽ có 1 bài kiểm tra tổng quát kiến thức đã học ở lớp trước để biết xuất phát điểm của bạn ấy ở đâu, hổng những chỗ nào. Trong quá trình học tập em sẽ xoáy sâu về những vấn đề đó, tạo cảm hứng học tập bằng các ví dụ trực quan cụ thể xung quanh kiến thức đó (trò chơi, ứng dụng trong thực tế hoặc lịch sử ra đời, phát triển...). Với những bạn học khá, nếu phát hiện có năng khiếu học toán thì sẽ giới thiệu 1 số sách nâng cao Toán cấp 2, cấp 3 như Nâng cao và chuyên đề, Số học, Toán rời rạc.. Với phương châm học để hiểu bản chất, em sẽ đồng hành và giúp đỡ học viên mọi lúc qua internet, giải đáp những khúc mắc của các em nhanh nhất có thể.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top