gia sư Hà Nội
Đỗ Thành Long
Mã gia sư 24966
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 04/11/2001
Sống tại phố Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Việt Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các em học sinh !

Mình tên là Long, tân sinh viên k58-Trường Đại học Ngoại Thương (Hà Nội), chuyên ngành kinh tế quốc tế. Mình đỗ đại học với tổng điểm khối D là 26,55 và khối A1 là 26,05. Mình có đam mê đặc biệt với môn Tiếng Anh và rất mong muốn được truyền tải niềm đam mê đó đến với các em học sinh. Sau giờ học trên trường mình thường tự trau dồi khả năng Tiếng Anh tại nhà và cả trên các website uy tín.

Một số thành tích khi mình đi học như sau:
- 9 năm liền đạt danh hiệu HSG của trường.
- Tham gia các kì thi và đạt giải như: đạt giải nhì kì thi học sinh giỏi tiếng anh qua mạng (lớp 6), giải ba môn tiếng anh cấp huyện (lớp 8 và lớp 9), giải khuyến khích môn tiếng anh cấp tỉnh ( lớp 9).
- Học đều tất cả các môn, trong đó có một số môn nổi trội như: Tiếng Anh, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý ...

Tuy kinh nghiệm trong công việc gia sư mình chưa tích lũy được nhiều, tuy nhiên mình tin rằng với sự đam mê, lòng nhiệt huyết, tình yêu cháy bỏng của mình với các môn khoa học xã hội, mà đặc biệt là môn tiếng anh sẽ được truyền đạt đến các em học sinh một cách tốt nhất.

Mình rất mong quý phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu có thể tham khảo, xem xét và đánh giá hồ sơ của mình.

Chúc quý phụ huynh và các em học sinh một ngày tốt lành. Xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top