gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Trang
Mã gia sư 12585
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 28/02/1996
Sống tại 1194, Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Hoàng Thị Trang, sinh viên năm 3 khoa Kinh tế quốc tế Đại học Ngoại thương, Điểm thi Đại học 23.5 khối D. Thành tích: Đạt học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 12, Đạt học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh môn Anh Văn, Ngữ văn lớp 6,7,8,9,11.
Với 2 năm kinh nghiệm đi làm gia sư, em xin ứng tuyển vào vị trí gia sư các môn Toán, Văn và Tiếng Anh.
Em đã tham gia dạy Toán, Tiếng Anh 11 cho học sinh ở Chùa Bộc, Toán 8 cho học sinh ở Khâm Thiên, Toán, Anh 7 cho 1 em học sinh ở Phố Vọng, Thời gian dạy ít nhất 5 tháng và nhiều nhất là 7 tháng, tùy theo lực học của các em học sinh em chọn những phương pháp học phù hợp với các em, giúp các em vượt qua thành công kì thi lại ( Toán 8 Khâm Thiên) Và từ không có danh hiêu gì trước đó trở thành học sinh giỏi ( Toán, anh 7)

Việc các em không biết giải những bài toán hết sức đơn giản, hay những bài tập Tiếng anh cơ bản, là do đa phần các em chưa có người hướng dẫn, theo sát các em, các em chia sẻ: " Tối nào em cũng dành 2 tiếng đồng hồ ngồi vào bàn học, nhưng em chán nản vì hầu hết bài tập em không có hướng làm, thầy cô trên lớp giảng em không thể hiểu hết được, hoặc chỉ nhớ trong tiết học và sau đó thì em quên luôn". Bố mẹ các em cũng không có nhiều thời gian theo sát em vào mỗi tối, nên đã để dẫn đến tình trạng các em không có lối đi trong cách học. Theo sát các em, dạy các em những kiên thức nền tảng trước khi vào bài học (Ví dụ toán 7, nếu muốn cộng, trừ đa thức, thì phải dạy cho em về quy tắc phá ngoặc có dáu trừ phía trước...vvv...). Bên canh đó, nên có thời gian giải lao trong giờ học, tâm sự, khai thác tính cách các em bằng cách tâm sự nhiều với em để em thoải mái chia sẻ những khó khăn trong quá trình học với mình, để tìm ra phương pháp tiếp cận tốt nhất cho em.

Trên đây là kinh nghiệm gia sư cũng như những chia sẻ của em trong quá trình đi dạy, em mong mình sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các em và gia đình các em, đồng thời được hợp tác lâu dài với Trung Tâm Gia sư Bảo Châu.

Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top