gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hạnh
Mã gia sư 19190
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 01/10/1999
Sống tại Ngõ 994, Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nga Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình là sinh viên trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Tính tình của mình thì hòa đồng, vui vẻ và khá nhanh nhẹn. Nhưng khi đã làm việc thì sẽ làm một cách nghiêm túc. Đôi khi hơi nghiêm khắc và khó tính. Mình từng dạy cho vài đứa em nhỏ ở quê học cấp 1 và 1 đứa học cấp 2 rồi lên cấp 3 cũng dạy cho nó lớp 10 và 1 ít lớp 11. Nói chung thì bọn chúng toàn em ún mình cả, hơn nữa mình luôn nhắc nhở chúng rằng, tự học thì mới có thể giỏi lên được. Thầy cô chỉ là người chèo đò và định hướng thôi, còn việc học của mình là do mình quyết định, tương lai của mình do mình tạo ra. Do đó, chỉ khi nào chúng không thể làm được thì mình mới giảng. Còn mấy đứa nhỏ học tiểu học thì hồi chúng chuẩn bị lên tiểu học mình dạy chúng học số với chữ nhiều lắm. Nhiều khi nghiêm khắc quá với chúng mà sau này chúng nhớ lại vẫn bảo rằng hồi đó chị dạy mà không như vậy chắc bây giờ em bị đúp không lên được lớp 1 mất :)) Nghĩ lại cũng thấy vui. Hồi nhỏ còn ao ước lớn lên làm cô giáo đến nỗi mà ai hỏi cũng bảo sau này cháu thi đại học sư phạm Hà Nội. Sau này lớn lên, thực tế của cả cảm xúc lẫn lí trí, bản thân đã nhận ra rằng ước mơ hồi đó chỉ là xuất phát từ sở thích thời trẻ con khi thấy các thầy cô giáo giảng bài thấy vui vui, thích cảm giác được giảng trước lớp. Xong rồi ngày đó thì chẳng đi đâu nên cứ nghĩ chỉ có 2 nghề là giáo viên với nông dân thôi (vì bố mẹ mình thuần nông), thế là thấy bố mẹ vất vả nên chỉ muốn làm cô giáo cho đỡ khổ :)) Rồi sau này vì học khá hơn trong lớp, lại làm lớp trưởng nên cũng nhiều lần được lên bảng chữa bài xong giảng cho các bạn hiểu, rồi một số bạn còn nhờ chỉ bài hộ, sau đó còn có lúc được thầy cô giáo nhờ chấm bài cho các bạn xúm, nên hồi đó thích lắm. Bây giờ học Ngoại thương, ừ thì đúng là vào được Ngoại thương đã giỏi lắm rồi, nhiều người mơ còn không được. Nhưng đó không phải ước mơ của mình, ước mơ của mình là đậu Học viện An ninh nhân dân cơ ( bởi lẽ, bản thân mình muốn trở thành 1 nữ trinh sát, hoàn cảnh gia đình cũng không khấm khá gì khi nhà có 4 chị em, mình là chị cả, còn có 1 em học cấp 3 và 2 em học tiểu học, bố mẹ thì làm nông nên mình nghĩ ước mơ của mình phù hợp với hoàn cảnh gia đình, bố mẹ và anh em cũng rất ủng hộ). Nhưng rồi đúng năm mình thi thì An ninh không xét tuyển khối A, hơn nữa con gái thì tỉ lệ tuyển rất ít vậy là mình không được thi. Thế là Ngoại thương mới đến như 1 cái duyên như thế.
Mình thi vào trường đại học Ngoại thương với khối xét tuyển là khối A.
Điểm thi đại học : Toán 9.2 ; Lý 8.0; Hóa 9.75.
12 năm học liên tiếp đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp trường.
Năm lớp 12 tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa đạt giải Ba cấp tỉnh.
Năm lớp 5 đi thi học sinh giỏi 3 môn : Toán + Tiếng Việt : giải Ba và Luyện viết chữ đẹp giải Khuyến khích ( cấp huyện).
Năm lớp 6 tham dự kỳ thi Giải toán trên mạng Violimpic đạt giải Nhì cấp huyện và Khuyến khích cấp tỉnh; Thi học sinh giỏi cấp huyện môn Toán đạt giải Ba.
Năm lớp 7 thi học sinh giỏi cấp huyện môn Toán đạt giải Ba.
Năm lớp 8 thi học sinh giỏi cấp huyện môn Toán đạt giải Ba.
Năm lớp 9 thi học sinh giỏi cấp huyện môn Toán đạt giải Ba và giải toán trên mạng Violimpic đạt giải Khuyến khích.
Các giấy chứng nhận thành tích trên nếu phụ huynh hoặc trung tâm yêu cầu, mình sẽ photo và nộp lại hoặc nếu cần độ tin cậy hơn nữa, mình sẽ đưa bản chính có dấu đỏ cho mọi người xem trực tiếp. Hiện tại, các giấy chứng nhận trên đang ở quê nên không thể chụp và gửi file lên hết được. Chỉ có 1 số cái mang lên do hồi đầu năm cần thủ tục nhập học. Sắp tới, mình sẽ mang lên Hà Nội và nếu được nhận lớp mình sẽ mang đến cho phụ huynh và trung tâm xác nhận.
Mình xin cam đoan những thành tích trên là hoàn toàn đúng sự thật !

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top