gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Trang
Mã gia sư 15486
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật học
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 02/08/1998
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em/ cháu xin tự giới thiệu : em /cháu tên là Nguyễn Thu Trang,hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Luật Hà Nội và trọ tại Chùa Láng.
Em/ cháu xin giới thiệu một vài thành tích của bản thân:
- 12 năm học đạt danh hiệu học sinh giỏi.
- Điểm thi đại học năm 2016 là 24 điểm với toán 7; lý 8,4; hóa 8,6.
- Điểm tổng kết ba môn toán lý hóa từ cấp hai luôn luôn trên 8,0 ; đặc biệt ở cấp hai điểm tổng kết toán luôn đạt từ 9,0 trở lên.
- Cấp 3:Đạt giải khuyến khích toán và lý cấp trường ở lớp 10,11 ; giải ba môn địa lý cấp trường lớp 10.
- Cấp hai: Đạt giải ba môn toán toán lớp 7 cấp huyện.
-Cấp một : Đạt giải nhì cấp huyện môn toán-tiếng việt lớp 3,giải khuyến khích lớp 4,5.Đạt giải nhì cuộc thi viết chữ đẹp toàn trường.
-Thi đỗ vào trường THPT A Hải Hậu - trường top đầu của tỉnh Nam Định với số điểm toán 9,25;tiếng anh 9;văn 8,25 và đỗ vào lớp chọn 1 khối A của trường.
- Đã có kinh nghiệm dạy học toán cho các em lớp 6,7,8 khi em còn là học sinh cấp ba và khá thành công.Ngoài ra em còn kèm thêm văn lớp 9 cho em họ khi em học lớp 10.
# Với thành tích đã đạt được,em hoàn toàn tự tin về khả năng của bản thân ở các môn toán, lý, hóa; ở cách kèm cho các em học tiểu học khả năng viết và tính toán.Bằng sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm của mình,em rất mong sẽ có sự phối hợp của em và phụ huynh học sinh để các em có thể học tốt lên khi em được nhận lớp.Với những giờ giải lao giữa giờ em có thể trò chuyện,và vui hát cùng các em để các em đỡ căng thẳng.Em xin cam kết những thông tin em đưa ra là hoàn toàn đúng sự thật.(Do hiện tại em không ở nhà nên em chưa thể chụp được bằng khen và giấy khen của em,em sẽ nhanh chóng bổ sung)
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top