gia sư Hà Nội
Diêm Thị Thuận
Mã gia sư 18720
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chuyên ngành Kiểm toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 20/02/1999
Sống tại ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tân Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào phụ huynh và các bạn học viên,

Tôi tên là Thuận, hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kiểm toán của trường Đại Học Kinh tế Quốc dân.

*Dưới đây là khái quát về 1 số thành tích về học tập của bản thân:
- 2010 -2014: (THCS) Tôi đã đạt được giải nhì học sinh giỏi môn lý cấp huyện, Khuyến khích tỉnh môn Vật lý.
- 2014 – 2017: (THPT) là học sinh giỏi 3 năm của chuyên Vật Lý tại trường THPT Chuyên Chuyên Bắc Giang; tham gia kỳ thi cho học sinh giỏi tỉnh, đội tuyển thi quốc gia môn Vật Lý.
- 2017 – Nay: (Đại học) là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kiểm toán trường ĐH Kinh tế Quốc dân với điểm đầu vào là 27,5 điểm khối A. Là sinh viên giỏi, tham gia Nghiên cứu khoa học đạt giải 3 cấp viện. Chứng chỉ TOEIC 735. Hiện tại đang thực tập tại Hãng Kiểm toán AASC – đứng T5 xếp hạng doanh thu các công ty Kiểm toán trên toàn quốc.

*Về kinh nghiệm giảng dạy của bản thân:
Năm 2017 – 2020: theo dạy môn Toán em học sinh trường THCS Trưng Vương – HN, lớp 7, 8, 9 và ôn thi lớp vào lớp 10. Từ học sinh có thành tích điểm TB môn toán HS đã vượt lên học sinh Giỏi môn toán, top đầu của lớp. Bên cạnh đó, dạy kèm môn Lý, Hóa trong các kỳ thi học kỳ.

=> Với thành tích của quá trình rèn luyện, học tập tại trường Chuyên, ĐH và kết quả thi đại học có trên và trải nghiệm trong cuộc sống, tôi có tự tin để giúp các em học sinh đang có nhu cầu về học khối A (Toán, Lý, Hóa) trước hết là giúp các em có tính tự giác trong học tập, sau đó là có những sự tiến bộ và đạt được mục tiêu đề ra của các môn học.

Thời gian, địa điểm và số lượng người học được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của học viên.
Cám ơn phụ huynh, học sinh đã theo dõi!

Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top