gia sư Hà Nội
Huyền Trần
Mã gia sư 23304
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiểm Toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 11/04/2000
Sống tại Ngõ 885 Tam Trinh, Yên Sở
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TX. Sơn Tây - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu chào cô/chú/bác đang đọc hồ sơ gia sư của cháu ạ! Cháu xin tự giới thiệu cháu hiện đang là sinh viên năm hai đại học Kinh tế Quốc dân. Do có niềm yêu thích với việc dạy học nên cháu đã bắt đầu đi dạy từ năm nhất hai môn Toán và tiếng Anh. Hiện tại cháu vẫn đang tiếp tục công việc gia sư của mình.
Cấp 3 cháu học chuyên Toán tại trường THPT chuyên Sơn Tây. Điểm thi đại học của cháu là 24,55 (Toán 7,6; Anh 9,4: Văn:7,5). Tuy rằng điểm ĐH không cao nhưng đây là mùa thi năm 2018, mức điểm đại học xuống rất thấp. Chuyên ngành ĐH cháu đang học là Kiểm toán của trường ĐH Kinh tế quốc dân.
Với nền tảng học chuyên, cháu hoàn toàn tự tin vào kiến thức môn Toán và Tiếng Anh của mình. Gần một năm đi gia sư cháu đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm về việc dạy các bạn học sinh. Hiện tại cháu đang dạy Toán cho một học sinh lớp 12 ở Hai Bà Trưng, Tiếng anh cơ bản cho 1 học sinh lớp 10 ở Thanh trì. Hai học sinh của cháu đang tiến bộ từng ngày.
Phương pháp dạy của cháu: đi từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao phù hợp khả năng của học sinh, xác định rõ học sinh bị hổng kiến thức phần nào để bổ sung kịp thời. Trong giờ học, cháu luôn nghiêm túc giảng, dạy dễ hiểu nhất cho học sinh. Bên cạnh đó, cháu luôn lắng nghe, động viên học sinh của mình.
Trên đây là một số giới thiệu tóm tắt về cháu. Cháu xin bảo đảm những điều trên là sự thật. Cháu cám ơn cô/chú/bác đã đọc!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top