gia sư Hà Nội
Lê Thúy Hằng
Mã gia sư 12208
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại và Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 23/08/1997
Sống tại Ngõ 219, đường Nguyễn Ngọc Nại
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/09/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

-Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến
- Cháu xin tự giới thiệu, cháu là Lê Thúy Hằng sinh viên năm 2 của một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh, với số điểm thi đại học: Toán 8,25, Hóa 8,25, Lý 8,5
-Trong suốt 12 năm học phổ thông cháu đều giành được danh hiệu học sinh giỏi. Cấp 3, cháu đã thi đỗ vào trường Chuyên Trần Phú- ngôi trường chuyên duy nhất của thành phố Hoa Phượng đỏ, một ngôi trường có bề dày thành tích. Trong môi trường đào tạo tốt của 12 năm học, cùng với sự chăm chỉ, cố gắng của thân, cháu không chỉ nắm vững kiến thức mà còn hiểu biết thêm những kiến thức nâng cao, những ứng dụng thực tế.
-Cháu tự nhận thấy bản thân mình là một người quy củ, chăm chỉ, trách nhiêm, hết lòng vì công việc, có trách nhiệm cao và rất yêu trẻ.
-Trong buổi học, cháu luôn dành thời gian kiểm tra bài cũ để kiểm tra xem học sinh có ôn bài không, trong quá trình giảng cháu có chia sẻ thêm các kiến thức mở rộng, ứng dụng, phương pháp học tập hiệu quả cho từng môn học, cuối buổi có những bài thu hoạch để đánh giá mức độ hiểu bài của học sinh.
- Cháu quan niệm rằng gia sư không đơn thuần chỉ là người chỉ dạy kiến thức lý thuyết không mà còn là người uốn nắn, rèn dũa các em như một người thân. Làm gia sư không phải chỉ để tạo thêm thu nhập cho sinh viên mà còn giúp sinh viên rèn luyện các kĩ năng mềm,va chạm nhiều hơn với cuộc sống bên ngoài và thêm trưởng thành, đồng thời thỏa mãn niềm đam mê với các môn học và tình yêu đối với trẻ em
-Đến thời điểm này cháu đã có 2 năm kinh nghiệm làm gia sư. Cháu đã từng kèm cho những em học sinh tiểu học và trung học và giúp các em đạt được những kết quả rất tiến bộ. Cháu tin rằng với tính cách thật thà, trách nhiệm và kiên nhẫn của mình sẽ gây được ấn tượng tốt đối với các bậc phụ huynh và các em học sinh. Cháu xin chân thành cảm ơn !

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top