gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Nghi
Mã gia sư 44847
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh doanh thương mại
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 25/09/2005
Sống tại Hoàng Mai,Hà Nội, Giải Phóng, Hoàng Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Thị Nghi, hiện đang là sinh viên của trường đại học Kinh tế Quốc dân. Trong quá trình học tập em có đạt được một số thành tích nhất định như:
-Đạt giải ba môn hoá cấp tỉnh; đạt giải nhì KHKT cấp tỉnh.
-Đạt top 10 cuộc thi "Bạn và Tiếng"
-Á khoa đầu vào của một trường cấp ba trong khu vực Từ Sơn.
Về kết quả học tập của em ở các môn khối tự nhiên luôn đạt trên 9,0 mỗi môn; đạt được 111 điểm thi đánh giá năng lực; và trong kì thi vào đại học em đạt trên 27 điểm thi ( trong đó môn văn: 9,5; môn hoá: 9,25).
Đối với các hoạt động ngoại khoá, em có tham gia một số câu lạc bộ của trường và tích luỹ cho mình một số các kĩ năng nhất định như: khả năng giao tiếp, tin học văn phòng cơ bản...
Với mong muốn có thể chia sẻ kiến thức, các trải nghiệm ôn thi đến với các bạn nên em chọn công việc gia sư. Triết lí giảng dạy cũng như học tập của em đó là: học tập phải sát với thưc tế và phải phát huy được thế mạnh của người học; không học thuộc quá khuôn mẫu mà là sự sáng tạo khơi dậy được sự thích thú khi học tập và làm sao để người học có thể tự chủ động tìm tỏi, ra sức học tập chăm chỉ. Các giờ học sẽ có không khí thoải mái, vui tươi để các bạn học có thể tâm sự, chia sẻ với người dạy một cách tự nhiên nhất. Quan trọng hơn hết là trong mỗi giờ học sẽ có thưởng và có phạt làm sao để các bạn phát triển tốt nhất. Đối với em thì em sẽ tập trung giảng dạy vào cách các bạn tư duy, xử lý bài học và liên hệ thực tiến, để các bạn không chỉ có thể chỉ học tốt một phần chủ điểm kiến thức mà có thể học tốt nhiều môn khác nhau với phương pháp này mà không bị chán.
Đặc biệt là với môn văn, em muốn truyền tình yêu văn học với các bạn và làm sao để các bạn có thể tăng trí tưởng tượng cũng như có khả năng viết.
Em rất mong có thể được đồng hành cùng các bạn để giúp các bạn hoàn thành mục tiêu ạ!

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top