gia sư Hà Nội
Quỳnh Annh
Mã gia sư 22309
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 08/04/1999
Sống tại 177/14 ngõ Thịnh Quang, Thái Thịnh
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hậu Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 25/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường đại học kinh tế quốc dân.
+ Mình thi đại học với số điểm 26.25 khối A với điểm thi các môn lần lượt là: Hóa 9, toán 8.4, lý 8.25
+ Lớp 6 và lớp 7 mình có thi học sinh giỏi huyện môn Toán và đều đạt giải ba. Lớp 6 mình có thi violympic toán đạt giải khuyến khích cấp huyện.
+ Lên đến lớp 8 mình chuyển sang học môn hóa và thi hóa bởi vì rất thích cô dạy hóa mình khi ấy. Cô rất dễ và vui tính, mang lại sự thoải mái cho bọn mình khi học. Lớp 8 mình đạt giải 3 hóa cấp huyện. Đến lớp 9 thì đạt giải nhì cấp huyện và khuyến khích hóa cấp tỉnh. Sau đó mình đã ôn thi và đỗ vào Chuyên Hóa trường THPT chuyên Lam Sơn.
+ Khi học cấp 1 năm nào mình cũng thi viết chữ đẹp và có giải. Giải cao nhất của mình là đạt giải nhất huyện rồi nhất tỉnh.
+ Học kì 2 năm thứ nhất đại học mình được nhận học bổng của trường dành cho những bạn có thành tích học tập tốt và một học bổng của cựu sinh viên chuyên ngành. Mình đang cố gắng để danh được nhiều suất học bổng hơn nữa.
+ Mình đã từng gia sư cho một bé lớp 6 và một bé lớp 2 trong gần một năm.
+ Kết quả học tập mình có được có lẽ cũng chưa hẳn nổi bật nhưng đó là sự cố gắng của bản thân mình. Nếu mình đã không thông minh như người khác thì phải thật chăm chỉ.
+ Mình nhận thấy bản thân là người cầu tiến, nghiêm túc khi làm việc. Mình tự tin khẳng định rằng ngoài chuyên môn thì mình sẽ dạy với cái tâm của mình. Cố gắng giúp đỡ các em hết sức có thể. Trong thời gian giảng dạy, sẽ làm sao cho các em hiểu bài nhất. Sẽ dạy các em từ cơ bản rồi nâng cao dần. Có thể trong 2 giờ dạy ấy các em chưa hiểu hết, chưa dạy xong bài mình có thể ở lại thêm. Ngoài ra nếu có gì thắc mắc, các em đều có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho mình để hỏi bài. Mình sẽ giao thêm bài tập về nhà sát với chương trình học nếu các em muốn bổ sung thêm kiến thức. Mình cũng sẽ vừa dạy vừa bổ sung kiến thức cho bản thân. Cả "thầy" và "trò" cùng cố gắng, giúp đỡ nhau. Mình sẽ tiếp thu ý kiến và phản hồi từ các em và phụ huynh để phát huy hoặc kịp thời sửa chữa nếu có gì sai sót.
+ Hiện tại giấy tờ chứng nhận mình không mang đủ ra HN nên sẽ bổ sung thêm sau.
+ Mức học phí mình nêu ra có thể thay đổi để phù hợp với cả hai bên.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top