gia sư Hà Nội
Đặng Thu Hồng
Mã gia sư 17597
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 30/06/1999
Sống tại 86, ngách 96, ngõ Tự Do, Đại La
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.
Hiện em đang là sinh viên đại học Kinh tế quốc dân chuyên ngành Marketing với điểm xét tuyển đại học khối A1 là 26.5 điểm với điểm thành phần là toán: 9, tiếng anh 8.8 và vật lý 8.25.
Em là cựu học sinh chuyên Anh trường trung học phổ thông chuyên Nguyễn Trãi, tỉnh Hải Dương. Em tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm trung bình các môn (GPA) là 9 điểm và điểm trung bình môn chuyên là 9.2. Em tự tin vào kiến thức nền ngữ pháp chắc chắn, vốn từ phong phú và kinh nghiệm học tập tiếng Anh nhiều năm.
Phương pháp học tập cũng như giảng dạy môn tiếng Anh của em là hãy biến ngoại ngữ thành tình yêu và sự hứng thú. Sau khi hỏi han tình hình của các bạn học sinh, em sẽ đưa ra những lời khuyên cụ thể về cách học cũng như cách cải thiện điểm yếu của học sinh. Chủ yếu các bạn học sinh hiện nay chưa có những phương pháp và lịch trình rõ rệt để cải thiện khuyết điểm của mình.
Tiếng Anh là một nền văn hóa đầy tính phưu lưu, đừng vì ngại ngần trước nó mà lười học, mà bỏ lỡ đi những điều thú vị mà ngoại ngữ mang lại. Học tiếng Anh không khó chỉ vì bạn chưa đủ nỗ lực mà thôi.
KINH NGHIỆM GIA SƯ
Em đã có kinh nghiệm kèm tiếng anh lớp 6, lớp 7 và lớp 8 thi lên chuyên Anh, em cũng đã dạy các bạn lớp 11 và 12 ôn thi đại học. Các bạn trên đều có điểm yếu là vốn từ vựng kém, khả năng vận dụng từ vựng bằng không và học ngữ pháp hời hợt. Em thường xuyên nghiêm khắc điều chỉnh và kiểm tra quá trình học tập theo tuần. Em luôn mong muốn học sinh đạt được hiệu quả thực sự khi học tiếng Anh, không phải học nhiều mà là học có hiệu quả.
Em mong muốn được nhận lớp Tiếng Anh học sinh phổ thông cơ sở hoặc trung học phổ thông năng lực khá giỏi, Nếu được nhận lớp Tiếng anh, em sẽ bồi dưỡng chắc ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng cho học sinh.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top