gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thìn
Mã gia sư 21218
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiểm toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 19/12/2000
Sống tại làng đại từ
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 10/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Chào các vị phụ huynh và các em học sinh, cháu tên là Nguyễn Thị Thìn hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành kiểm toán trường đại học Kinh tế quốc dân.

-Điểm thi đại học lần lượt của cháu là văn 9, toán 6, tiếng anh 8,6.Trước đây cháu là một học sinh mất gốc tiếng anh nhưng bắt đầu từ năm học lớp 7 cháu đã tìm thấy niềm đam mê học tiếng anh nhờ phương pháp dạy và sự tận tâm của một cô giáo dạy tiếng anh ở trường cấp 2.Ngoài niềm đam mê với tiếng anh cháu cũng yêu thích tìm hiểu về văn học.

-Về kinh nghiệm giảng dạy: Khi còn là học sinh cấp 3 cháu cũng từng dạy kèm môn tiếng anh cho 1 em nam lớp 4 ở gần nhà, từ một học sinh học sinh học kém tiếng anh giờ đây môn tiếng anh của em ấy đã được cải thiện rõ rệt, em ấy đã đạt danh hiệu học sinh giỏi tiếng anh ioe cấp huyện. Ở nhà cháu cũng có 2 người em ,1 em lớp 7 và 1 em học lớp 11,cháu thường xuyên dạy, hướng dẫn em làm bài tập về nhà.

-Thành tích học tập: 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi; lớp 8,9 đạt danh hiệu học sinh giỏi môn tiếng anh cấp huyện và kì thi tiếng anh IOE cấp huyện. Năm lớp 10 cháu có tham gia câu lạc bộ tiếng anh của trường.Lơp 10,11 đạt danh hiệu học sinh giỏi tiếng anh cấp trường và ở trong đội tuyển dự thi HSG cấp tỉnh môn tiếng anh.

- Về phương pháp giảng dạy: Cháu được mọi người nhận xét là người cẩn thận, nghiêm túc, vậy nên trong cách giảng dạy cháu luôn đề cao yếu tố này.Đối với môn tiếng anh cần phải có một nền tảng vững chắc, kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, phát âm phải được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, ngoài ra để nghe nói tốt tiếng anh cần phải được luyện tập về phản xạ xem các vidieo tiếng anh. Còn với môn ngữ văn, cần phải có phương pháp truyền đạt hiệu quả cho người học, khơi dậy niềm đam mê văn học trong họ.Với những kiến thức và kinh nghiệm của cháu trong quá trình học tập cháu sẽ nỗ lực hết mình với học viên của mình, tìm kiếm thêm nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả, các học liệu bổ ích bám sát với chương trình học của các bạn học sinh hiện nay.

Trên đây là những thông tin về cá nhân cháu, cháu rất mong trung tâm, quý vị phụ huynh cùng các bạn học sinh ủng hộ ạ!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top