gia sư Hà Nội
Trần Thị Thùy Trang
Mã gia sư 18982
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngành Luật
Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội
Ngày sinh 31/08/1998
Sống tại Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội (gần khu đô thị Park city)
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/08/2021

Gia sư giỏi Đại học Kiểm sát Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện tại tôi đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành luật của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội- một ngôi trường đào tạo Kiểm sát viên. Đầu vào với số điểm chuẩn cao nhất là 30,25 (khối C), hiện tại trường Đại học Kiểm Sát đang là một trong những ngôi trường nổi trội nhất trong việc đào tạo luật cũng như chất lượng sinh viên cao với chỉ 400 sinh viên mỗi khóa. Trong kì thi đại học vừa rồi, tôi đạt 25,25 điểm khối A1 (Toán, Lý, Anh Văn). Trong đó điểm Toán: 8,5; Điểm Lý: 8,6.
Trong các năm học, 11 năm liền đạt học sinh giỏi, đạt giải 3 cấp tỉnh môn Vật Lý năm lớp 9. Sau đó học lớp chuyên Lý trường THPT Chuyên Hùng vương. Năm lớp 10, đứng nhất lớp.
Bản thân vui vẻ, hòa động, thân thiện. Có kĩ năng sư phạm, dẫn dắt tốt, thường xuyên dẫn chương trình ở trường.
Về kinh nghiệm giảng dạy: đã có kinh nghiệm dạy lớp 3 môn toán, tiếng việt; dạy kèm toán, lý lớp 6. Khi dạy đều nhận phản hồi tốt nhưng vì một số lí do nên không tiếp tục dạy. Nói qua Phương pháp dạy học: đối với cấp 1, môn toán cần hướng dẫn, làm mẫu cho các em, giảng chậm, từ từ, cho làm bài tập với nhiều dạng để hiểu hơn, linh hoạt hơn, khi thấy chắc thì cho làm thêm nâng cao, đồng thời chú trọng tính tỉ mỉ, cẩn thận, cách trình bày; Môn Vật Lý để học tốt điều quan trọng là phải hiểu hiện tượng, tính chất, quá trình, nguyên lý hoạt động của nó, chú trọng định hình cho các em hiểu điều này từ đầu sẽ giúp các em học tốt hơn
Công việc gia sư là một công việc tốt đối với một sinh viên và đó cũng là một công việc mà tôi yêu thích khi được trực tiếp giảng dạy các em, các bạn kiến thức mà mình có và giúp họ tốt hơn. Khi được dạy, tôi xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top