gia sư Hà Nội
Trần Thị Mai Lan
Mã gia sư 44014
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Vận tải -Kinh tế
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 06/12/2005
Sống tại 1002 Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thanh Ba - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/12/2023

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Con chào các bậc phụ huynh và các em học sinh. Con tên Lan và hiện đang là sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng của trường Đại học Giao thông vận tải. Trước đây, con học cấp 3 tại ngôi trường THPT Hùng Vương - tỉnh Phú Thọ, bản thân con không có bề dày thành tích. Con từng đạt giải ba HSG cấp huyện năm lớp 9 và 12/12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi. Con theo khối tự nhiên, kì thi THPT quốc gia vừa rồi, điểm số con đạt được là gần 24đ khối A00, số điểm này không đủ để đỗ vào ngành hiện tại con đang theo khi trường lấy 26,15. Con tham gia kì thi đánh giá tư duy do Đại học Bách khoa tổ chức và đạt số điểm khá ổn và nhờ uy tín cũng như mức độ ra đề đánh giá đúng năng lực thí sinh của kì thi nên con đã có cơ hội đỗ vào ngành Logistics mà nhiều người mơ ước này. Có thể với nhiều vị phụ huynh những thành tích trên chưa đủ để thuyết phục mọi người nhưng con mong mọi người nếu đọc đến đây hãy tin tưởng con. Con tự tin có đủ kiến thức, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc để giúp đỡ các em trong học tập. Vì bản thân con từng trải qua những khó khăn trong vấn đề tiếp thu kiến thức nên con nghĩ mình có đủ khả năng để đồng hành cùng các em. Cảm ơn quý phụ huynh đã đọc phần giới thiệu của con! Rất hi vọng sẽ được đồng hành cùng phụ huynh và các em!

Thành tích dạy học

-Học trường THPT Hùng Vương- Tỉnh Phú thọ.
-Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng - trường Đại học Giao thông vận tải.
-Đỗ bằng phương thức xét tuyển kết quả đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức.
- Khoảng 3 tháng kèm học sinh lớp 3,4. Học sinh khi nhận chống đối với việc học và làm bài tập, học mức trung bình. Sau khoảng thời gian kèm học sinh nói có hứng thú với việc học hơn, việc học + biến những phép tính trong sách bài tập thành trò chơi, giải đố tạo niềm vui và sự chinh phục cho các em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top