gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Khanh
Mã gia sư 14346
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện - Điện tử
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 28/08/1996
Sống tại Gần Đại học Thăng Long
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Quế Võ - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/01/2017

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện em đang là sinh viên năm 3 trường ĐH Giao Thông Vận Tải. Là sinh viên theo học khối Tự nhiên, em hiểu được tầm quan trọng cũng như cách thức để học tập có hiệu quả môn Toán. Cấp 2 em theo học trường THCS Nguyễn Cao ngôi trường chuyên top đầu của Tỉnh với đội ngũ giáo viên giỏi và đào tạo chất lượng. Lên cấp 3 em theo học trường THPT Quế Võ 1 ngôi trường luôn nằm trong top đầu của Tỉnh. Em cũng đã đạt được 8 điểm môn Toán trong kỳ thi Đại học. Với niềm yêu thích với môn học này, với những trải nghiệm của mình, em đã dạy gia sư cho một em học sinh nam lớp 7 ở khu đô thị Nam Cường từ một học sinh học lực trung bình môn Toán, em ấy đã có tiến bộ dần lên và đạt được kết quả trở thành học sinh Khá. Hiện em cũng dạy thêm cho 1 em học sinh lớp 5 ở cạnh nhà môn Toán và Tiếng Việt.
Với kinh nghiệm và kiến thức em có được, em sẽ nỗ lực hết mình để truyền dạt và giúp các bạn có được kiến thức nền vững chắc và thêm có tình yêu với môn Toán.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top