gia sư Hà Nội
Bùi Thị Ngọc Ánh
Mã gia sư 13634
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa vận tải kinh tế
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 31/07/1997
Sống tại ngõ 143 đường bờ sông Quan Hoa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Giao Thủy - Nam Định
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình xin tự giới thiệu mình là sinh viên năm 3 của trường ĐH giao thông vận tải. mình từng là học sinh giỏi của 12 năm học điểm thi cũng khá cao Toán 8.5 ngữ văn 8. Kết quả thi đại học của mình đạt 24đ.....Mình từng có ước mơ làm giáo viên nhưng vì lí do gia đình nên không thể thực hiện được ước mơ của mình. Mình muốn truyền tải lại những kiến thức mình có được cho các em đi sau. thật sự mình thấy mình rất tâm huyết và nhiệt tình với công việc này.
Nhà mình có em nhỏ. Khi còn chưa đi học đại học mình thường dạy học cho em mình. Mình còn nắm rất tốt các kỹ năng trình bày của các bài tập của các em. Mình là một học sinh luôn được khen ngợi về các phương pháp làm bài và trình bày bài tập.
Về các thành tích đạt được: khi đi học mình cũng được tham gia các đội tuyển học sinh giỏi như tiếng anh 7 toán 8 lịch sử 8 và lịch sử 12. tất cả các kỳ thi mình chỉ được giải khuyến khích thôi.
Mình còn rất am hiểu về các kiến thức xã hội và có khả năng giao tiếp và truyền đạt ý rất tốt. khi đăng kí gia sư thì mình chỉ đăng ký theo sở trường của mình. nhưng trong quá trình dạy mình có thể giúp bé học tập tất cả các môn nếu cần.
mình có kinh nghiệm dạy gia sư được gần 3 năm rồi. Mình gia sư cho em Lê Phương Thảo học sinh lớp 4 ở quan hoa. lúc mới đầu bắt đầu dạy mình rất nản vì bé học rất kém lại còn lười. khi giảng bài thì không tập trung. bé học dốt tới mức thường xuyên bị giáo viên gọi điện thoại về nhắc phụ huynh. vì trọ gần nhà nên phụ huynh em ấy có nhờ mình sang gia sư cho em ấy. mình cố gắng dạy bé những điều từ cơ bản nhất, giảng lại bài trên lớp cho bé giúp bé làm bài tập và thường xuyên kiểm tra bé. học bé hiểu được bài hơn thì mình tìm những bài tập tương tự cho bé tự làm rồi kiểm tra lại. khi xong bài tập cũ thì mình ngồi dạy cho bé về bài tập của buổi hôm sau để khi lên lớp cô giáo giảng bài bé sẽ tiếp thu nhanh hơn. mình dạy cho bé tất cả các môn. khi cảm thấy bé mệt mỏi thì mình cho bé giải lao thư giãn,trong lúc thư giãn mình tìm những bài tập thực tế cho bé hay ra những câu đó vui có liên quan tới bài học để bé thoải mái mà lại có thêm kiến thức mà nắm bắt một cách nhanh hơn.
Qua một kì dạy mình thấy bé học tốt hơn rất nhiều. gia đình bé cũng khá hài lòng về kết quả của bé. cuối năm bé từ 1 học sinh trung bình mà được giấy khen tiên tiến.
bé thứ hai tên Vũ Hương Lan học sinh lớp 7 trường THCS dịch vọng b. bé là 1 học sinh khá nên dạy cho bé cũng dễ hơn. vì mình cũng có em nên mình nhớ được các phương pháp làm bài của các em. khi dạy em này mình chỉ cần kiểm tra bài tập và giúp bé giải thêm những bài toán nâng cao. kết quả môn toán của bé từ 7.2 lên 8.8.
Bé thứ 3 Tống Gia Bảo học lớp 8 trường THCS Thăng Long Ba Đình. KHi mới nhận lớp mình cảm thấy bé rất ngang, cảm giác như không thể bảo lại được bé. Nhưng một thời gian , cũng một phần do mình nghiêm khắc nên bé cũng sợ và tập trung học hơn k ngang bướng nữa. Mình nhận lớp đúng kì thi cuối kì một và nhận kèm bé tất cả các môn nên cũng ép bé học hơi nhiều. nghe mẹ bé nói từ trước tới giờ chưa bao giờ bé đạt điểm trung bình môn Ngữ Văn. nhưng kì đó mình dậy bé phương pháp làm bài, cách diễn đạt dùng từ ngữ, một số bài mình làm mẫu cho bé đọc rồi tham khảo bé đã đạt 6 điểm kỳ thi ấy. Tuy số điểm không phải là cao nhưng sau một tháng mình kèm mà bé đạt kết quả như thế, theo mình thấy như vậy là tạm ổn. Trong lúc dạy bé mình được mẹ bé khen rất nhiều. mẹ bé còn giới thiệu mình cho một phụ huynh khác để cùng kèm 2 bé 1 lúc. Nhưng vì bé kia hơi xa nhà mình nên mình không nhận được lớp.
sau một thời gian dạy em ấy cũng tiến bộ hơn rất nhiều. làm bài tập nhanh hơn, khả năng tư duy cũng tốt hơn, viết chữ cũng cẩn thận hơn. Bé tự biết làm một bài văn dựa trên dàn ý. Ngoài thời gian dạy 2 môn toán văn mình còn giúp bé làm bài tập các môn phụ. Chuẩn bị sách vở ngày hôm sau. kết quả văn từ 4.8 lên 6.5 , toán từ 6.9 lên 7.9.
mình chưa gia sư cho em nào ôn thi cao đẳng đại học nhưng những kiến thức về ôn thi mình vẫn còn nắm khá tốt. nếu có em nào cần mình vẫn có thể giúp.
hiện tại mình đang kèm cho bé Lan vào thứ 7 chủ nhật nên muốn nhận thêm lớp vào các buổi tối.
mình khá tự tin về khả năng gia sư các em từ lớp 1 đến lớp 9. rất mong được làm việc cùng trung tâm và giúp các em học tập tốt hơn...
mình xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top