gia sư Hà Nội
Trần Thị Huyền Trang
Mã gia sư 14785
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 02/10/1998
Sống tại KTX ĐH Dược, Lò Đúc
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 02/08/2017

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là TRẦN THỊ HUYỀN TRANG.
Sinh viên trường ĐH Dược Hà Nội.
Điểm thi ĐH của em là 27.25.
Toán: 9,25; Lý:9,2; Hóa: 8,2.
Sau đây em xin giới thiệu đôi nét về bản thân:
Trong suốt 12 năm học, em là HSG toàn diện.
Cấp 1 em là HSG Thành phố môn Toán.
Cấp 2 em đạt 5 giải HSG môn Toán cấp Thành phố( Casio, Violympic, HSG Toán).
Cấp 3 em là HSG Tỉnh môn Vật lý.
Em rất yêu thích các môn tự nhiên, đặc biệt là môn Toán và Vật lý. Trong suốt quãng thời gian đi học, em đã làm rất nhiều dạng bài tập, đọc nhiều tài liệu tham khảo, làm nhiều đề thi và tham gia thi thử nhiều lần. Em đã tích lũy được cho mình những kiến thức và kinh nghiệm học tập, làm bài thi quý báu. Khi đi gia sư, em sẽ cố gắng truyền đạt cho học sinh những kiến thức và kinh nghiệm của mình. Và hơn hết là khơi dậy ở các em hứng thú học tập, để các em ko còn cảm thấy nhàm chán, áp lực khi ngồi vào bàn học. Toán hay Lý hay Hóa thật ra ko hề khô khan, rắc rối. Khi đã nắm rõ bản chất của chúng thì chúng ta hoàn toàn giải quyết được các bài tập cho dù là hóc búa. Vì vậy, phương châm học tập của em là phải nắm vững kiến thức cơ bản, sau đó mới học lên cao dần. Muốn xây một cái nhà cao thì trước tiên chúng ta phải có một cái móng thật chắc chắn. Vậy nên, khi dạy cho học sinh, em sẽ:
- Giúp các em nắn vững kiến thức cơ bản
+ Làm hết bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập.
+ Rút ra lưu ý quan trọng của mỗi bài.
+ Làm nhuần nhuyễn các dạng bài tập cơ bản.
- Dựa vào khả năng tiếp thu của mỗi học sinh để dạy kiến thức cao hơn. Không dạy nâng cao đột ngột vì như vậy các em sẽ choáng ngợp và khó tiếp thu mà sẽ giúp các em nâng cao từng bước một. * Cao mà chắc chắn.*
Khi được đi gia sư, em xin đảm bảo sẽ:
- Luôn soạn bài trước khi đi dạy.
- Có giáo án và phương pháp dạy phù hợp với mục tiêu của phụ huynh và học sinh.
- Nhiệt tình. Giải đáp thắc mắc của học sinh đến nơi đến chốn.
- Dạy một cách khoa học, trách nhiệm.
Em đã có kinh nghiệm ôn thi môn toán cho 1 em học sinh lớp 12 và 1 em học sinh lớp 9. Cả 2 đều đạt kết quả cao, đậu vào trường mong muốn. Ngoài ra em từng dạy kèm cho 2 em học sinh lớp 7, ban đầu học lực của 2 em rất yếu, khá lười viết cũng như tư duy, hổng kiến thức từ cấp 1. Sau khoảng 2 tháng hè, 2 em tiến bộ rõ rệt và ý thức chăm học hơn. Vì vậy, em tự tin rằng mình sẽ có phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh để các em tiếp thu bài tốt nhất.
Trên đây là những chia sẻ của em về bản thân cũng như phương pháp dạy và học nhằm giúp phụ huynh hiểu về em hơn.
Cảm ơn quý phụ huynh đã quan tâm!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top