gia sư Hà Nội
An Thị Oanh
Mã gia sư 14408
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 05/01/1998
Sống tại 1A, dốc Thọ Lão
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Tiên Lữ - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào mọi người! Em là Oanh, năm nay 21 tuổi.Em đang là sinh viên năm bốn trường đại học Dược Hà Nội. *Khả năng : 12 năm học liên tiếp em đều đạt được danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và trong các kì thi học sinh giỏi em đã đạt giải nhì cấp huyện môn toán năm lớp 4,5,9 và tham gia kì thi học sinh giỏi tỉnh môn lí lớp 12. Em luôn ước mơ và khao khát được làm cô giáo nhưng điều kiện xã hội không cho phép. Em đã đạt được 27 điểm trong kì thi Đại Học vừa rồi với điểm các môn là toán: 8,5 , lí : 8,6 , hóa: 8,8.
*Kinh nghiệm : Em đang gia sư lý, hóa cho 1 em lớp 8 nhà ở Lò Đúc. Em ý là một đứa rất thông minh nhưng không có động lực và phương pháp học nên thành tích không cao. Sau khi mình dạy thì mình đã truyền động lực, mong muốn học để đỗ vào những trường top trên. Với phương pháp học chậm mà chắc, học đến đâu nắm vững kiến thức đến đấy, em từ một đứa không biết gì về hóa giờ đã học tương đối khá. Ngoài ra còn một em trai lớp 10,nhà ở Phúc Tân, lúc đầu em chỉ muốn đi làm, không muốn học, cháu đã tạo cho em nguồn hứng thú với việc học, đặc biệt là với môn toán.
*Phương pháp:
-Chậm mà chắc, học đến đâu nắm vững kiến thức đến đó, hiểu sâu, nhớ kĩ.
-Dạy theo từng dạng bài, từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt phải nắm chắc bài tập SGK.
- Trước buổi dạy, cháu sẽ nhắc lại kiến thức cũ, giảng kiến thức mới, sau buổi học tổng kết lại những phần cần nắm được. Giao bài tập về nhà để các em củng cố kiến thức.
- Không chỉ dạy kiến thức mà cháu sẽ kết hợp tạo cảm hứng cho các em với môn học, tạo động lực học, tính tự giác trong việc học. Điều đó là rất quan trọng. Em tin rằng ước mơ , niềm đam mê của em sẽ giúp em thực hiện tốt việc giảng dạy của mình. Em tin nếu em được chọn, em sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và còn hơn mong đợi nữa. Em xin hứa sẽ hoàn thành tốt công việc và không để moị người thất vọng khi đã đặt niềm tin vào em. Em xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top