gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Ngọc Huyền
Mã gia sư 35504
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học máy tính
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 17/07/1999
Sống tại 281, Trần Khát Chân, Thanh Nhàn
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Xuân Trường - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/04/2022

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Đỗ Huyền, rất vui khi được làm việc cùng quý phụ huynh và bạn.
Hiện tại mình đang là sinh viên chương trình kỹ sư Đại học Bách Khoa Hà Nội, chuyên ngành Khoa học máy tính.
Mình là một người hòa đồng, dễ mến và nghiêm túc trong công việc. Mình đã có cơ hội tiếp xúc và đồng hành với nhiều bạn học trong các độ tuổi khác nhau trong khoảng 3 năm gần đây nên mình có thể hiểu được tâm lý và giúp các bạn có định hướng học tập rõ ràng. Mình hiểu bạn học cần gì và làm như nào để đạt được mục tiêu đó.
Về thành tích học tập, mình từng đạt điểm thi các môn Toán: 9.4, Vật lý: 9.25, Tiếng anh: 9.2, Văn: 8.0 trong kỳ thi THPTQG năm 2017.
Về kinh nghiệm gia sư, mình đã từng đồng hành cũng các bạn nhỏ lớp 4, lớp 5 với hai môn Toán và Tiếng Việt. Mình có kinh nghiệm trong việc ôn thi Vật Lý thi đại học, Tiếng Anh cấp 3 và Tiếng Anh thi đại học dành cho người mất gốc. Vì vậy mình có lộ trình học rõ ràng, kế hoạch học tập phù hợp với từng bạn học phụ thuộc mục tiêu thi và mong muốn của bạn học.
Phương pháp dạy của mình là luôn đồng hành cũng bạn học, giúp bạn xác định được định hướng và mục tiêu học tập để lấy đó làm kim chỉ nam. Các bạn học được cung cấp lý thuyết và bài tập để làm, giải quyết những khúc mắc trong quá trình học trên lớp, bổ sung các phần kiến thức còn thiếu và tập trung vào các kiến thức trọng tâm.
Ngoài ra, có nhận dạy theo nhóm, dạy online, dạy tại nhà theo nhu cầu (281 Trần Khát Chân)

Thành tích dạy học

Học sinh lớp 4 Toán, Tiếng Việt: học sinh hay quên, mức học yếu, không thuộc các bảng cửu chương và không biết cách giải bài tập (môn Toán). Sau ba tháng đã có thể giải được bài tập, kiểm tra đạt điểm 7. (Vì là học sinh nữ nhỏ tuổi nên bản thân mình đã đồng hành cùng em, trò chuyện trước và sau mỗi buổi học, chia sẻ các sở thích để em nhỏ cảm thấy vui vẻ khi học, giúp em hiểu là mình hoàn toàn làm được. chỉ dạy nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc)
Học sinh lớp 5 Toán, Tiếng Việt: học tốt trường tiểu học Thăng Long, vào trường THCS Trưng Vương. (giúp em củng cố chữa bài tập trên lớp, làm bài tập nâng cao, giải các bài tập khó, ôn tập luyện từ và câu, tập làm văn)
Học sinh lớp 12: mất gốc ôn thi THPTQG môn tiếng anh (học sinh trường Nguyễn Trãi, học sinh trường Phạm Hông Thái) nguyện vọng thi ban D. (Có lộ trình kế hoạch rõ ràng, kiểm tả bài tập về nhà, học theo chuyên đề ngữ pháp và làm bài tập, ôn tập tổng hợp, học theo unit chương trình trên lớp, có đề thi thử đánh giá hàng tuần)
Học sinh lớp 12 : học yếu ôn thi THPTQG môn vật lý (học sinh học dân lập) nguyên vọng thi ban A. (Có lộ trình kế hoạch rõ ràng, ôn chắc lý thuyết, học theo các dạng bài tập, chữa các bài tập về nhà học sinh chưa hiểu, có đề thi thử đánh giá hàng tuần)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top