gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương
Mã gia sư 41363
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hoá học
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 10/04/2003
Sống tại ngõ An Sơn, Trương Định
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/07/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Sinh học

Tự giới thiệu

Mình xin tự giới thiệu mình tên là Phương sinh viên năm nhất của khoa Hoá học Đại học Bách Khoa Hà Nội.Mình tự cảm thấy kiến thức Toán của mình khá chắc ở THCS và THPT, ngoài ra theo đúng chuyên ngành học của mình thì Hoá của mình cũng khá ổn. Môn Ngữ Văn mình lại khá tự tin vì thành tích khá tốt và điểm số trên lớp khá là cao mặc dù không phải là môn khối của mình.Ở tiểu học và THCS thì mình có tham gia cuộc thi HSG Toán của huyện và đạt được nhiều giải nhì và ba, THPT năm lớp 10 mình có tham gia thi HSG Sinh học của trường và đạt giải ba. Mình tự nhận thấy bản thân học khá đều, kết quả thi đại học cũng khá tốt tất cả các môn đều từ 7 trở lên nên ngoài môn dạy chính mình cũng có thể hỗ trợ các môn học khác. Đặc biệt bản thân mình khá tình cảm biết lắng nghe và đưa lời khuyên nên chất lượng dạy học có thể sẽ tốt hơn nhiều bạn. Với từng này thông tin mong mọi người có thể tin tưởng vào kiến thức và tinh thần dạy học của mình. Xin cảm ơn!
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Mình có kèm cho một vài bạn ở quê về môn Toán, trong đó có 1 bạn nữ lớp 5, 1 bạn nữ lớp 9, 1 bạn nữ lớp 11 và có 1 bạn nam mình kèm được 2 năm từ một học sinh yếu mà thi vào 10 đạt 8 điểm Toán và 7,5 điểm Ngữ Văn

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top