gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Minh Phượng
Mã gia sư 26378
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Giáo Dục tiểu học
Trường ĐH Thành Đô
Ngày sinh 25/01/1994
Sống tại Thôn Vân Điềm - Xã Vân Hà
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 27/06/2020

Giáo viên giỏi Đại học Thành Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi là Minh Phượng. Tôi đã có kinh nhiệm gia sư 8 năm. Hiện nay tôi đang công tác tại trường tiểu học Đồng kỵ 2. Trước đây tôi đã từng công tác tại trưởng tiểu học mô hình chất lượng cao Đô Thị Sài Đồng tại Phường Sài Đồng - Quận Long Biên thành phố Hà Nội. Do tính chất gia đình. Tôi phải chuyển công tác về trường Tiểu học Đồng kỵ 2 thuộc thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh. Trong quá trình công tác. Tôi thường xuyên tiếp xúc với những em học sinh kém. Ngại giao tiếp . Do đặc thù công việc. Tôi đã có khá nhiều kỹ năng để có thể rèn cho các em học sinh yếu trong các bộ môn Toán- Tiếng Việt - Luyện chữ đẹp. Tôi đã từng gia sư các em lớp 1,2 3, 4, 5.. đa số đều là học ainh yếu kém . Và các em đều đã từ mức trung bình yếu lên Khá. Còn những e học khá . Luôn giữ thành tích xuất sắc trong học tập . Tôi tin rằng nếu quý phụ huynh giao con cho tôi , tôi sẽ ko làm cho quý phụ huynh phải thất vong. Rất mong được quý phụ huynh tin tưởng và gửi trọn niềm tin cho tôi. Trân trọng cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top