gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hà
Mã gia sư 26408
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa tiếng Trung Quốc
Trường Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngày sinh 26/09/2000
Sống tại Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 29/06/2020

Gia sư giỏi Viện Đại học Mở Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm, em tên là Nguyễn Thị Hà, hiện tại em là sinh viên năm 2 khoa tiếng Trung trường Đại học Mở Hà Nội. Em có niềm đam mê với ngoại ngữ, vì tiếng anh cơ bản em đã có có thể giao tiếp ổn, nên đó là lý do em quyết định học thêm ngoại ngữ mới đó là tiếng trung quốc. Em đã từng tham gia đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 12 môn Tiếng anh, Ngữ Văn. Vì chỉ được ôn thi một môn nên em quyết định theo môn Ngữ Văn và đạt giải Khuyến Khích học sinh giỏi cấp tỉnh Thái Bình. Em từng dạy kèm môn tiếng anh cho một bé lớp 3 tên Nghĩa,nhà ở khu đô thị Goldmark City. Trong quá trình học, bé đã có thể nắm vững được những cấu trúc tiếng anh giới thiệu thông tin của bản thân (tên, tuổi, lớp,...),các chủ đề liên quan đến sở thích, màu sắc,... phục vụ cho việc ôn thi, ngoài ra bé cũng học được nhiều từ mới , cách đặt câu hỏi và cách ghép câu, điểm khác nhau trong cách nói của Tiếng Việt, Tiếng Anh. Theo quan điểm của em, dạy đúng phương pháp và học đúng phương pháp và một điều kiện vô cùng quan trọng, đi đúng hướng sẽ giúp quá trình giảng dạy và học tập được rút ngắn, mà vẫn đem lại hiệu quả. Đặc biệt đối với học sinh tiểu học, khi nề nếp, tác phong học tập của các bé vẫn chưa được chỉn chu, nhiệm vụ của mỗi người gia sư không chỉ là dạy kiến thức, mà còn giúp cho bé đi vào nề nếp học tập, kiên nhẫn chỉ bảo, tạo cho các em cầu nối đến với niềm hứng thú, say mê, để mỗi tiết học là một niềm vui.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top