gia sư Hà Nội
Đào Hồng Nhung
Mã gia sư 13047
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa tiếng Anh
Trường Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngày sinh 11/12/1997
Sống tại Triều Khúc
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Viện Đại học Mở Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Đào Hồng Nhung. Hiện là sinh viên năm nhất khoa tiếng Anh, Viện Đại học Mở Hà Nội.
Vừa qua em đã thi đại học và đạt với số điểm tương đối: Toán 7,5; Văn 7,5; Anh 5,8.
Em rất yêu thích công việc gia sư này. Mong rằng thông qua trung tâm, em sẽ tìm được những em học sinh hoặc anh chị thực sự muốn học tập và giúp em phát triển hơn nữa kĩ năng giảng dạy, truyền đạt kiến thức môn toán và tiếng anh của mình. Mới đây em thi đại học và đạt kết quả tương đối như trên. Về môn toán, em nắm chắc các kiến thức trung học phổ thông và ôn luyện thi đại học/cao đẳng. Về môn tiếng Anh, điểm không được bằng những môn kia. Nhưng là 1 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, em luôn nỗ lực hết mình trong việc học tập tốt 4 kĩ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết. Em tin chắc rằng mình có đủ kiến thức để truyền đạt lại cho các em học sinh.
Em dạy với phương pháp cột sống. Tức là truyền đạt lí thuyết trước để các em nắm vững kiến thức cơ bản, sau đó là đưa ra nhiều dạng bài tập để các em phát triển tư duy: từ 1 bài suy ra nhiều bài. Từ đó hình thành các mối liên kết giữa các dạng bài tập với nhau.
Mong trung tâm sẽ tạo điều kiện cho em được phát triển hơn nữa kĩ năng giảng dạy của bản thân, và có thêm 1 phần thu nhập nho nhỏ riêng cho mình

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top