gia sư Hà Nội
Quỳnh Anh
Mã gia sư 46465
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa digital marketing
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 28/09/2006
Sống tại Thanh Xuân,Hà Nội, đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính - Thanh Xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Ý Yên - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/08/2024

Gia sư giỏi THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên Đại học Quốc Gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Quỳnh Anh, vừa mới thi tốt nghiệp trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, còn cấp 2 em học chuyên toán của trường THCS Giảng Võ. Em đạt 9 điểm thi toán tuyển sinh vào 10 - đỗ nv1 trường Kim Liên, và đạt 6 điểm toán thi THPT chuyên Khoa học tự nhiên. Điểm trung bình toán trong 3 năm học cấp 3 ~ 9.0. Gần đây, em còn đỗ xét tuyển sớm vào học viện Ngoại Giao, học viện Bưu Chính, đại học Thương Mại, đại học Kinh Tế. Em nắm chắc kiến thức cơ bản để có thể dạy cho những bạn lo sợ môn toán, mất gốc toán hay muốn kiếm điểm 9,10 trên lớp. Em chọn trở thành gia sư dạy kèm môn toán, tiếng việt cho các em cấp 1 và dạy chuyên về toán cho các em cấp 2. Lí do em chọn làm gia sư cấp 2 (nhất là những bạn học lớp 8.9) vì em từng trải qua kì thi tuyển sinh lớp 10, em hiểu lúc đấy áp lực hoang mang như nào nên em muốn mình được đồng hành cùng các em chinh phục kì thi trong những năm tới. Trong quá trình dạy học, em sẽ hướng đến việc nắm vững kiến thức cơ bản để chinh phục điểm 9,10 kỳ thi trên lớp. Ngoài ra em sẽ dạy các em cách trình bài 1 bài toán khoa học thông minh nhất để không bị trừ phí điểm trình bày. Em còn có thể nhận dạy tiếng việt cho các em cấp 1 vì bản thân đã có kinh nghiệm dạy toán và tiếng việt cho học sinh c1. Bên cạnh là một người giảng dạy, em còn muốn làm một người mà các em có thể chia sẻ những áp lực lo lắng về học tập thi cử, em dạy vì muốn đồng hành cùng các em là chính nên học phí không cần quá cao.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

Em từng dạy tự nguyện cho các em lớp cấp 1 trong chung cư, từng làm trợ giảng cho 1 vài giáo viên dạy toán

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top