gia sư Hà Nội
Vân Anh Nguyễn
Mã gia sư 21481
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị nhân lực
Trường Quản trị Nhân lực
Ngày sinh 17/05/1997
Sống tại số nhà 2, ngõ 217, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nôi
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cẩm Giàng - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/12/2018

Gia sư giỏi Quản trị Nhân lực chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi tên là Nguyễn Thị Vân Anh, Sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên khoa quản trị nhân lực- ĐH Thương Mại. Tôi tự nhận thấy là bản thân la người có nhiều nỗ lực trong cuộc sống, và đã đạt nhiều thành tích trong học tập. Hiện nay tôi đã có kinh nghiệm ôn thi ĐH môn Hóa và Lý 2 năm, Đã từng dạy các bạn học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, THPT Nhân Chính, THPT Hoàng Văn Thụ. Các bạn học sinh đều năm và hiểu được kiến thức trong quá trinh dạy, Kinh nghiệm 2 năm dạy Các môn toán và tiếng việt lớp 4 và lớp 5, Một năm kinh nghiệm dạy toán lớp 8, một năm kinh nghiệm dạy tiếng anh lớp 4 và lớp 5. Hiện có trình độ tiếng anh giao tiếp tốt và có ngữ pháp chắc. Bên cạnh kinh nghiệm dạy học tôi còn xây dựng một phương pháp dạy học để có thể phù hợp vói từ học sinh. Trên đây là một đoạn tóm tắt ngắn về kinh nghiệm và quả trình học tập của Minh. Xin chân thành cảm ơn trung tâm gia sư và quý phụ huynh!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top