gia sư Hà Nội
Bùi Thị Hoài Sinh
Mã gia sư 27015
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y học cổ truyền
Trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam
Ngày sinh 18/06/2001
Sống tại Ngõ 35 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Gia Bình - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/09/2021

Gia sư giỏi Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người ạ. Em hiện đang là sinh viên năm 2 khoa y học cổ truyền của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam ạ. Về thành tích học tập, em đạt giải Nhì môn Sinh học cấp tỉnh năm lớp 9 và nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi tỉnh môn Sinh năm lớp 11,12. Điểm thi ĐH năm 2019 của em: toán 8, hóa 7, sinh 7. Về kinh nghiệm gia sư, em đã dạy gia sư cho rất nhiều học sinh tiểu học và đều có tiến bộ rõ rệt. Em đã dạy 1 học sinh lớp 4 ban đầu kết quả học tập toán ở lớp chỉ đạt 4-5 điểm lên 7 điểm thi giữa học kì và 9 điểm cuối kì và khả năng đọc của bạn ấy tiến bộ rõ. Có thể thành tích học tập cũng như điểm thi ĐH của em không quá xuất sắc nhưng em có kinh nghiệm trong việc dạy các bé tiểu học và luôn tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với các bé để các bé k cảm thấy sợ học. Và em cũng rất có trách nhiệm với học sinh của mình, em k ngại việc dạy thêm giờ hay phải đến sớm, chỉ mong các bé có kết quả học tập tốt nhất là được ạ

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top