gia sư Hà Nội
Mai Thị Hằng
Mã gia sư 10689
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 06/07/1997
Sống tại sông nhuệ, lê văn hiến, đức thắng
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Lục Yên - Yên Bái
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/11/2016

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Gửi tới Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em hiện là sinh viên năm 2 Trường Học viện tài chính, năm ngoái em thi đỗ vào học viện tài chính với số điểm khối A là: toán 8.25, Lí 7.0, hóa 7.5
Là học sinh giỏi 12 năm liền,yêu thích công việc dạy học, năng nổ tham gia nhiều hoạt động, nhiệt tình và luôn nghiêm khắc khi cần thiết.
#Phương pháp dạy:
Ôn lại kiến thức cho học sinh khi được học ở trên lớp, và mở rộng thêm kiến thức cho phần học ấy. Trong quá trình học, em sẽ cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm học tập, những chia sẻ của bạn thân mình, cũng như những lỗi hay mắc phải trong quá trình học. Phương châm dạy học của em là: NHIỆT TÌNH, TRÁCH NHIỆM, KIÊN TRÌ .
#Kinh nghiệm:
Trước em có tham gia hoạt động tình nguyện, có đi dạy tình nguyện cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS, các em từ lớp 1 đến lớp 11 các môn cơ sở ở trường, với sự kèm cặp sát sao của em, luôn quan tâm và có những phương pháp dạy đúng đắn, hợp lí. Em nhận thấy các em có sự tiến bộ rõ rệt, các em cảm thấy việc học không phải là trách nhiệm mà là một niềm hứng thú, các em muốn học và cảm thấy việc học thật thú vị.

Em rất mong với thành tích trên, em có thể nhận được một lớp Gia sư phù hợp với mức lương khá, và ưu tiên khu vực ở Cầu Giấy, Từ Liêm, tiện xe bus. Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top