gia sư Hà Nội
Phạm Thuỳ Dung
Mã gia sư 44245
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 18/07/2005
Sống tại Số 2 ngõ 151, Đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Cập nhật lần cuối 04/10/2024

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính gửi quý phụ huynh,

Em tên là Phạm Thuỳ Dung, hiện đang là sinh viên khoa Kế Toán - Học viện Tài Chính, ngôi trường hàng đầu đào tạo ngành Kế-Kiểm cho tài chính nước nhà.
Với thành tích thi đại học 8,4 điểm Toán, giải Khuyến khích HSG tiếng Anh cấp tỉnh, cùng với kinh nghiệm dạy học từ năm nhất và giúp đỡ các bạn cùng trang lứa trong học tập, em tự tin có đủ kiến thức và kỹ năng dạy học để hỗ trợ các em học sinh.
Gia đình em có mẹ em làm giáo viên và thường xuyên dạy thêm các bạn lớp Tiểu học tại nhà, em đã có những lúc giúp mẹ giảng bài, hướng dẫn các em, nên em đã có nhiều kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lí của các bạn nhỏ. Em luôn nỗ lực để trở thành một người bạn thân thiết, gần gũi với các em trong học tập, tạo không khí học tập vui vẻ, nhẹ nhàng. Em tin rằng khi các em cảm thấy thoải mái và có người đồng hành tin cậy, các em sẽ học tốt hơn và tự tin hơn mỗi khi đối diện với những con số, con chữ và sẽ tiếp thu chúng tốt hơn.

Em xin chân thành cảm ơn !
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Năm nhất em đã gia sư cho 1 bạn lớp 6 môn Toán và Tiếng Anh từ Yếu lên TB-Khá, 1 bạn lớp 5 môn Tiếng Anh từ TB lên Khá. Năm nay phụ huynh bạn lớp 5 vẫn tiếp tục tin tưởng và muốn em hỗ trợ bạn trong học tập. Em đã có kinh nghiệm kèm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho các bé cấp 1 (mẹ em là giáo viên cấp 1 có dạy thêm ở nhà nên thường xuyên hỗ trợ mẹ trong giảng dạy), thường xuyên giúp đỡ, giảng bài cho bạn bè trong học tập, đã kèm tiếng Anh cho một nhóm bạn cùng lớp từ TB lên Khá và đỗ cấp 3 nên đã có kinh nghiệm giảng dạy và khả năng truyền đạt tốt.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top