gia sư Hà Nội
LẠI THỊ NHẬT HẠ
Mã gia sư 22639
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 16/04/1998
Sống tại Số 10, ngách 5/86 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lục Yên - Yên Bái
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/10/2021

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ Anh của Học viện Tài Chính. Tôi từng có kinh nghiệm dạy phụ đạo Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho 2 bé lớp 3 hơn 1 năm. Các bé đều là học sinh khá, giỏi tại các trường tiểu học quốc tế trên địa bàn HN.
Phương châm khi giảng dạy là : Là người hỗ trợ, giúp đỡ các bé trong quá trình học tập. Kiên nhẫn, thân thiện với bé
Mục tiêu: Giúp bé ngày càng tiến bộ, giữ vững điểm mạnh, khắc phụ điểm yếu

Thành tích dạy học

Từng giảng dạy, phụ đạo cho 2 bé học sinh khá, giỏi tại trường tiểu học Newton. Giúp các bé giữ vững được danh hiệu học sinh khá giỏi của mình.
1 bé yếu về môn tiếng việt vè cả chữ viết và cách làm văn, tiếng việt đã cải thiện được điểm môn tiếng việt từ 6,7 điểm lên 9 điểm trong thời gian ngắn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top