gia sư Hà Nội
Trần Thị Kim Ngân
Mã gia sư 20481
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 16/03/1998
Sống tại Cầu Vồng phường Đức Thắng quận Bắc Từ Liêm tp Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hưng Nguyên - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/11/2018

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,
Mình là Kim Ngân, sinh ngày 16/3/1998. Hiện mình là sinh viên năm 3 Học viện Tài chính, chuyên ngành Tiếng anh Tài chính Kế Toán. Sau đây là một số thành tích mình đã đạt được.
-Cấp 1: năm lớp 3 đi thi vở sạch chữ đẹp đạt giải ba, lớp 4 là học sinh giỏi cấop huyện môn Tiếng anh, lớp 5 là học sinh giỏi cấp huyện môn Toán.
-Cấp 2: tham gia vào đội tuyển toán, văn và tiếng anh.lớp 7 đạt giải khuyến khích thi IOE (thi tiếng anh trên máy tính).lớp 8 đạt giải khuyến khích môn văn, lớp 9 được giải ba môn văn.
-Cấp 3: đỗ vào trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).
Cả 12 năm đạt học sinh giỏi và thuộc lớp chuyên ban D. Điểm thi đh tiếng Anh 7,8
Mình đã từng làm trợ giảng tại Trung tâm Tiếng anh CLA. Trong quá trình làm việc tại đây, mình được tiếp xúc với nhiều giáo viên nước ngoài, đồng thời quản lý học sinh trong giờ học nên cũng nắm bắt và hiểu được phần nào tâm lý của các bạn nhỏ trong khi học tiếng anh.
Ngoài ra, hiện nay mình cũng đang học Ngôn Ngữ Anh nên có cơ hội và điều kiện tiếp xúc nhiều hơn với phương pháp dạy mới, thú vị. Mình sẽ điều chỉnh và áp dụng với học sinh nếu thấy phù hợp.
Trên đây là những thông tin về cá nhân mình.Rất mong trung tâm, quý vị phụ huynh cũng các bạn học sinh ủng hộ. Mình cảm ơn ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top