gia sư Hà Nội
Đặng Thị Phương Anh
Mã gia sư 23561
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế Toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 26/06/2000
Sống tại Số nhà 127 Lê Văn Hiến - Đối diện cổng chính trường Học Viện Tài chính
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 30/07/2019

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

- Họ và tên: Đặng Thị Phương Anh
- Quê quán: Thành phố Hải Dương. Số điện thoại: 0962%%%%
- Hiện tại em đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Kế Toán chuyên ngành Kiểm Toán tại trường Học Viện Tài Chính, Hà nội.
- Thành tích nổi bật:
+ 12 năm học sinh giỏi, xuất sắc. Điểm trung bình các môn học ở cấp 2( các lớp 6,7,8,9) luôn trên 9 phẩy. Điểm trung bình các môn học cấp 3( các lớp 10,11,12) luôn trên 8 phẩy ( Phụ huynh có thể kiểm tra học bạ)
+ Giải Ba Học sinh giỏi các môn văn hóa cấp 1 cấp thành phố
+ Giải Nhất cuộc thi " Viết chữ đẹp " cấp trường lớp 5, giải Nhì cuộc thi " Viết chữ đẹp" cấp tỉnh lớp 5.
+ Giải Nhì Học sinh giỏi Ngữ Văn lớp 9 cấp thành phố.
+ Giải Ba Học sinh giỏi Ngữ Văn lớp 10 cấp thành phố
+ Giải Nhì Học sinh giỏi Ngữ Văn lớp 11 cấp trường
+ Năm nhất đại học đạt được học bổng sinh viên giỏi của trường và điểm tích lũy hiện tại là 3.84/4.0
- Điểm Đại Học: Toán: 7.5 , Văn: 8.5, Tiếng anh: 8.6
- Bản thân em là một người khá tích cực và chủ động trong việc làm quen với mọi người xung quanh. Luôn lịch sư, lễ phép với người hơn tuổi và thấu hiểu các em học sinh đặc biệt là những em nhút nhát và ngại giao tiếp. Gia đình em có 2 chị em và chị em đã có 2 bé trai nên em rất hay dạy học cho các cháu tại nhà.
- Nếu được nhận làm gia sư, bản thân em xin hứa sẽ:
+ Luôn chủ động, tích cực trau dồi kiến thức về môn nhận dạy.
+ Đi dạy đúng giờ, nghiêm túc, chừng mực trong việc dạy học
+ Phương pháp dạy sẽ từ cơ bản đến nâng cao: Làm quen và đánh giá đúng tính cách, năng lực của học sinh trước rồi mới từng bước giảng bài
+ Bám sát theo chương trình học của các em trên lớp đồng thời sẽ thường xuyên tìm các bài tập nâng cao và đề thi cho các em làm thử.
+ ĐỐI VỚI MÔN NGỮ VĂN, nếu học sinh có nhu cầu học nâng cao thì em sẽ sẵn sàng đáp ứng và đảm bảo có đủ tài liệu cho các em ôn tập.
+ Bên cạnh việc dạy học là chính, thường xuyên quan tâm, tâm sư chuyện trường lớp với học sinh để có thể đưa ra lời khuyên và định hướng tốt nhất.
- Bên cạnh các thành tích đã nêu ở trên, em thường xuyên đi làm dẫn chương trình cho các cuộc thi tại trường từ cấp 1 đến cấp 3, tham gia cuộc thi kể chuyện và giới thiệu sách cấp phường, cấp thành phố và từng nhiều lần đạt giải Nhất, giải Nhì( Giải Nhất cuộc thi " Tôi 18" cấp thành phố năm lớp 11, giải Nhì cuộc thi Giới thiệu sách cấp thành phố,...) =>> có năng khiếu về thuyết trình, giao tiếp nên em tự tin sẽ hoàn thành công việc gia sư tốt nhất có thể!
=>> VÌ HIỆN TẠI EM ĐANG TRÊN HÀ NỘI NÊN CÁC GIẤY KHEN VỀ THÀNH TÍCH CÁ NHÂN ĐỀU Ở QUÊ Ạ. NHƯNG NẾU ĐƯỢC NHẬN LỚP EM ĐẢM BẢO MANG ĐỦ GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẾN Ạ! ( TRỪ MỘT SỐ GIẤY CHỨNG NHẬN CẤP 1 ĐỢT CHUYỂN NHÀ EM LÀM MẤT Ạ !
Em xin cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top