gia sư Hà Nội
Dương Thị Nga
Mã gia sư 45114
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 25/02/2000
Sống tại OCT 3A, KĐT Handiresco,, Xuân Đỉnh
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2024

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào Quý vị phụ huynh, em là Nga đã tốt nghiệp loại giỏi Học viện Tài chính. Trong thời gian sinh viên em đã có kinh nghiệm gia sư cho các bạn tiểu học và cấp 2, đặc biệt em đã gia sư tiểu học cho 1 bạn học sinh khiếm thị. Sau thời gian ra trường em đã ngưng gia sư để ổn định công việc, bây giờ em muốn tiếp tục được gia sư cho các bạn học sinh không phải vì thu nhập vì em đã đi làm và có thu nhập ổn định. Em muốn tiếp tục gia sư vì em quý các bạn nhỏ và yêu thích được học cùng các bạn. Phí gia sư em nhận chỉ 150k/buổi và có thể dạy nhiều môn: Toán, Tiếng Việt, Ngữ Văn, Luyện chữ,...
Nhận thấy bản thân là một người kiên nhẫn và vui vẻ nên em rất yêu thích công việc gia sư. Mơ ước làm giác viên nhưng kế toán chọn em.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Em đã dạy 1 bạn tiểu học trường Đoàn Thị Điểm các môn Tiểu học, 1 bạn cấp 2 trường Chu Văn An và 1 bạn học sinh khiếm thị. 2 bạn trường Đoàn Thị Điểm và Chu Văn An là học sinh giỏi nên em gia sư để các bạn tiếp tục duy trì thành tích và nắm vững kiến thức cơ bản, đồng thời luyện các bài tập nâng cao. Bạn học sinh khiếm thị là 1 bạn học lực yếu, trong thời gian học cùng em bạn đã nắm vững kiến thức cơ bản và tiếp thu kiến thức trên lớp khá tốt.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top