gia sư Hà Nội
Trần Thị Hà
Mã gia sư 29634
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế Quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 22/01/2002
Sống tại 1194 - đường Láng - phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/01/2021

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin được gửi lời chào tới toàn thể phụ huynh và các bạn học sinh thân mến. Em hiện là sinh viên Học viện Ngoại, khoa Kinh tế Quốc tế với tổng điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020 là 26,65 điểm (Toán: 9,4 ; Lí: 8,25 ; Hoá: 9).
Trải qua 12 năm đều đạt danh hiệu học sinh Giỏi và tham gia tích cực các hoạt động do trường tổ chức. Điểm tổng kết cuối năm lớp 12 của 3 môn: Toán: 9,8 ; Lí: 9,4 ; Hoá: 9,5.Đạt giải Khuyến Khích kì thi Học sinh giỏi môn Sinh học cấp Thành Phố (lớp 12).
Em yêu thích công việc gia sư và muốn được dùng kiến thức của mình để giúp đỡ các bạn còn gặp khó khăn trong học tập, khó khăn trong quá trình tiếp nhận kiến thức và đồng thời mong muốn có được cơ hội để khuyến khích, tạo ra động lực và trở thành những người bạn đồng hành với các bạn học sinh để cùng tìm ra những khúc mắc và cùng tiến bộ hơn.
Em xin cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top