gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Hoa
Mã gia sư 18406
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 04/06/1998
Sống tại 69 Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/05/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Học vấn:
- Cấp 3 : THPT Chuyên Trần Phú - Lớp: Xã Hội
- Đại học: Học viện Ngoại Giao Việt Nam - Khoa Kinh tế quốc tế

Điểm thi ĐH:
- Toán: 8.75
- Anh: 9.5
- Văn : 7.25
-> Tổng: 25.5

Thành tích khác:
- JLPT N4 (cấp bằng tháng 8/2017)
- JLPT N3 (cấp bằng tháng 1/2018)
- JLPT N2 (cấp bằng tháng 2/2019)
- Học bổng 50% cho bậc đại học cấp bởi ĐH Sogang (Hàn Quốc)
- Học bổng 100% cho bậc đại học cấp bởi ĐH Kyungdong (Hàn Quốc)

Kinh nghiệm dạy:
Mình bắt đầu dạy kèm tiếng Anh từ những năm cấp 3 cho em họ mình học lớp 6. Sau khi mình vào đại học, mình có làm gia sư môn Toán lớp 7 và gia sư môn tiếng Anh lớp 6. Trong năm thứ hai, mình đã dạy tiếng Anh cho một bạn lớp 8, tiếng Anh cho một bạn lớp 1 và tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm. Tất cả các học sinh này đều ở xung quanh khu vực Đống Đa gần chỗ mình ở để tiện cho việc đi lại của mình.

Mình đã từng tiếp xúc với nhiều kiểu học sinh và theo như mình theo dõi, những học sinh chăm chỉ thường sẽ có kết quả tiến bộ nhanh hơn những học sinh còn ham chơi. Sẽ còn tùy vào lượng kiến thức mà mỗi học sinh có thể tiếp nhận trong từng buổi học mà mỗi bạn sẽ có một mức tiến bộ khác nhau. Đối với học sinh lớp 1, bạn học sinh đã có thể nhớ mặt và cách phát âm từng chữ trong khi trước đó bạn ấy nhớ bảng chữ cái và các con số cũng như các từ ngữ theo bài hát. Đối với em họ mình học lớp 6, bạn ấy đã có nền tảng tiếng Anh vững nên mình chỉ củng cố và mở rộng kiến thức. Đối với học sinh lớp 8, bạn ấy có một sự tiến bộ vượt bậc khi lượng từ mới của bạn ấy được tăng cường cũng như hai khả năng nói và nghe. Đối với người đi làm, cô ấy đã biết được cách để bắt đầu cuộc trò chuyện và tiếp nối cuộc trò chuyện theo những cách nào với người nước ngoài.

Phương pháp giảng dạy: Mình có nhiều phương pháp giảng dạy phụ thuộc vào từng đối tượng học sinh. Cụ thể:
+ Đối với học sinh cấp 1: Mình giảng dạy theo như các giáo trình được phát trên lớp. Đây là lớp học sinh mới tiếp xúc với tiếng Anh, chú trọng vào việc tăng vốn từ vựng là chính nên mình cũng sẽ trú trọng giảng dạy từ vựng.
+ Đối với học sinh cấp 2: Mình sẽ kết hợp giảng dạy từ mới theo như sách giáo khoa ở trên lớp đồng thời kết hợp với giáo án ngữ pháp tiếng Anh được mình thiết kế riêng. Đối với mỗi lớp, mình sẽ tìm hiểu qua sách giáo khoa mỗi unit dạy ngữ pháp nào và mình sẽ sắp xếp giáo án của mình đúng với thứ tự trong sách. Thêm vào đó, mình sẽ chia các buổi học dưới dạng 1 buổi học từ mới, 1 buổi ngữ pháp, 1 buổi làm bài tập, 1 buổi nghe, 1 buổi đọc + nói , một buổi kiểm tra. Trung bình 3 tuần sẽ kết thúc một bài học, bằng với tiến độ học trên lớp.
+ Đối với học sinh cấp 3: Cách dạy không có gì thay đổi so với học sinh cấp 2 nhưng lượng kiến thức sẽ được mở rộng ra nhiều hơn. Các dạng bài sẽ đa dạng hơn vì mình sẽ dạy theo khung B2-C1 vì đề thi use of English trong này khá giống với đề thi đại học.
+ Đối với học sinh ôn thi ĐH: Mình sẽ tiến hành cho làm đề thi thử và chữa đến đâu, mình sẽ nêu ra tips làm bài hoăc ngữ pháp ứng với câu đó.
+ Đối với người đi làm: Mình dạy theo giáo trình Streamline English Departure nếu như người đó chưa có nền tảng tiếng Anh tốt. Nếu người đó có nền tảng tiếng Anh tốt, mình sẽ đi vào giáo trình Let's speak 1.

Phong cách giảng dạy: Tốc độ giảng bài của mình khá nhanh vì mình không mất thời gian ghi bảng các kiến thức ngữ pháp mà mình sẽ photo sẵn ra cho học viên. Tuy nhiên, mình thường yêu cầu nói trong giờ học khá nhiều vậy nên học viên có thể về nhà không cần phải học thuộc lòng vì bản thân mình lặp lại rất nhiều lần bài giảng đồng thời học viên cũng được yêu cầu đặt ví dụ rất nhiều trong giờ học. Nếu như gia đình học viên có bảng, việc kiểm tra trong giờ sẽ dễ dàng hơn.

Lưu ý: Mình chỉ có thể dạy các bạn ngoan và có ý thức trong giờ học. Trước mình đã dạy học sinh nghịch ngợm rồi và cách giảng dạy của mình không phù hợp được với kiểu học sinh như vậy.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top