gia sư Hà Nội
Nguyễn Lê Thu Trang
Mã gia sư 34490
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 20/05/2002
Sống tại
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Phù Yên - Sơn La
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/05/2022

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Tôi đang là sinh viên của Học viện Ngoại Giao Việt Nam, đây là một môi trường đòi hỏi yêu cầu cao về tiếng anh và là một môi trường năng động để rèn luyện trình độ tiếng anh cả về nói và viết. Tôi tự tin về khả năng giảng dạy tiếng anh cho bậc học phổ thông cũng như là ôn thi đại học vì Học viện ngoại giao là một ngôi trường có điểm đầu vào cao top cả nước và tôi cũng đã từng trải qua và thấu hiểu được những khó khăn của các bạn học sinh trong quá trình ôn tập vậy nên tôi đã có những kinh nghiệm trong việc khắc phục và vượt qua những khó khăn này để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Vì tát cả những điều mình chia sẻ ở trên nên mình hy vọng sẽ có thể giúp được cho mọi người tăng khả năng về ngôn ngữ và đạt được kết quả mà bạn mong muốn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Mình đã từng giảng dạy cho bạn bè cùng chăng lứa cũng như các bạn nhỏ cấp 1 nên và những học sinh từng được mình giảng dạy đều có những tiến bộ như mong muốn, mình tự tin rằng mình có khả năng truyền đạt phù hợp với tùy từng đối tượng vậy nên việc học của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đó. Ngoài ra thì mình cũng từng tham gia hoạt động tình nguyện mà môi trường đó tiếp xúc rất nhiều với tiếng anh bên cạnh môi trường năng động về tiếng anh ở Học viện Ngoại giao.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top