gia sư Hà Nội
Giang Hương
Mã gia sư 21956
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngân Hàng
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 25/11/2000
Sống tại 165 Cầu Giấy ngách 165/45 số nhà 17
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lục Nam - Bắc Giang
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 16/02/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Đoàn Hương Giang học tại Học Viện Ngân Hàng. Em từng học ở trường THCS Lục Nam huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang .Em có dạy kèm em học sinh lớp 1 và lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt và luyện chữ, và em cũng học hỏi được kinh nghiệm dạy học từ mẹ bởi mẹ em là giáo viên dạy tiểu học. Sau một thời gian dạy em học sinh tiến bộ cụ thể là: em viết đẹp hơn, làm toán có tư duy tốt hơn. Nếu em được nhận làm gia sư em sẽ cố gắng học hỏi thêm những phương pháp từ những người đi trước, còn phong cách và phương pháp dạy em sẽ áp dụng cho từng học sinh khác nhau. Mỗi em sẽ có những điểm yếu và mạnh khác nhau vì vậy em sẽ có những cách dạy khác nhau đối với từng người để có được một kết quả tốt và hiệu quả nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top