gia sư Hà Nội
Trần Thị Vân
Mã gia sư 18017
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tự Động Điều Khiển
Trường HV Kỹ thuật Quân sự
Ngày sinh 14/01/1994
Sống tại thôn Nhuế , Kim CHung, Đông Anh, Hà Nội.
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Kỹ thuật Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện tại em là sinh viên văn bằng 2 chuyên ngành Tự động hóa tại trường HV Kỹ Thuật Quân Sự. Trước đây e là sinh viên chuyên ngành Điện tử tại trường ĐH Thủ Dầu Một. Em đã có kinh nghiệm 3 năm làm gia sư trong quá trình học tại trường ĐH Thủ Dầu Một. Đã tham gia dạy kèm Toán và Tiếng Việt cho 1 em học sinh lớp 3 trong thời gian 1 năm, nhưng sau đó do thời gian học nhiều và địa điểm dạy xa trường nên e đã xin chuyển lớp. Lớp tiếp theo e dạy là kèm Toán, Lý cho 1 em học sinh lớp 7 trong 2 năm, đến khi e ra trường thì xin nhượng lại lớp. Trong quá trình đó em có tham gia dạy kèm môn Toán cho 1 em học sinh lớp 11 trong 2 năm và ôn thi ĐH cho em học sinh đó, đồng thời nhận 1 lớp luyện thi tốt nghiệp cho 1 em học sinh lớp 12 môn Toán. Kết quả đạt được của các em học sinh trong quá trình em tham gia nhận lớp là: hai em học sinh lớp 3 và lớp 7 từ học sinh trung bình yếu đã đạt mức học sinh khá đối với các môn em dạy, em học sinh lớp 11 thì đạt học sinh giỏi năm lớp 11 với điểm toán 9.2, thi đậu ĐH vào trường ĐH em đã chọn với điểm toán 8.0; còn em học sinh lớp 12 từ mức học sinh yếu sau 1 học kỳ tham gia học kèm đã thi đậu tốt nghiệp với điểm toán 6.0. Các thành tích em đạt được trong quá trình học tập tại trường ĐH Thủ Dầu Một: SV khá năm học 2012-2013, SV giỏi năm học 2013-2014, SV khá năm học 2014-2015, sinh viên 5 tốt năm học 2013-2014, và nhiều thành tích khác trong các hoạt động Xã Hội...Đặc điểm bản thân: dễ gần, gốc bắc nhưng từng sinh sống tại miền nam nên sẽ có nhiều kinh nghiệm sống và nhiều điều thú vụ giúp ích cho các em học sinh trong quá trình học tập...

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top