gia sư Hà Nội
Trần Thái Dương
Mã gia sư 23598
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tự động hóa
Trường HV Kỹ thuật Quân sự
Ngày sinh 12/02/1999
Sống tại Ngõ 48 Nguyễn Khánh Toàn
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Ngô Quyền - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/10/2020

Gia sư giỏi Học viện Kỹ thuật Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Âm nhạc

Tự giới thiệu

- Từng là học sinh lớp không chuyên Tự nhiên thuộc trường Trung học Phổ thông Chuyên Trần Phú thành phố Hải Phòng niên khóa 2014-2017
- Thi đại học khối A1 với số điểm Toán: 8.6, Lý: 7.25, Tiếng Anh: 9.2
- Từng kèm cặp môn Tiếng Anh cho 2 em học sinh thi ĐH tại HP với lực học trung bình, và khi thi ĐH một e được 7 và một e được 8
- Thay vì tập trung giải bài tập hay ôn thi đại học như các lớp ôn thi khác, e sẽ giúp các e bám chắc vào phần gốc như tiếng anh sẽ là ngữ pháp + trau dồi từ vựng, toán + lý sẽ là hiểu bản chất vấn đề, cách tư duy logic về một bài toán. Sau đó sẽ trợ giúp các e học sinh những vấn đề chưa rõ, chưa hiểu hay chưa nắm bắt được trên lớp và chữa bài tập một phần( ngay sau khi giảng giải phần lý thuyết và hướng dẫn bài tập sơ qua, nên để các em tự làm và tự làm bài tập để tự ghi nhớ các dạng bài, tránh làm hộ sẽ khiến các em ỷ lại. Chỉ nên chữa những bài các e thực sự chưa hiểu, hoặc dạng bài khó cần tư duy logic cao hơn)
- Ngoài ra, e cũng nhận dạy guitar đệm hát hay lý thuyết âm nhạc dành cho những bậc cha mẹ muốn con cái mình trau dồi tốt hơn về kỹ năng chơi nhạc cụ ( đã từng dạy đàn cho 2 bạn và sau 3 - 4 tháng các bạn đã có thể tự chơi theo ý muốn)
- Tính cách dĩ hòa vi quý, nên nếu như học sinh chăm chỉ có ý thức thì bản thân e cũng rất vui và cởi mở hơn với học trò của mình. Những học sinh hư sẽ nghiêm khắc( nhưng trước khi áp dụng phương pháp nghiêm khắc thì cần phải tìm hiểu xem học sinh mình muốn gì, rồi từ đó nắm thóp tâm lý của các em để hiểu các em và giúp các em cải thiện hơn về tính cách, chúng ta cần hiểu trẻ nhỏ hơn là muốn chúng làm những gì mình muốn chứ không phải chúng muốn, hay nói cách khác là áp đặt suy nghĩ của mình lên chúng)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top