gia sư Hà Nội
Hứa Thị Thu Hiền
Mã gia sư 15989
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa An toàn thông tin
Trường HV Kỹ thuật Mật mã
Ngày sinh 04/12/1998
Sống tại Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nho Quan - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 21/04/2020

Gia sư giỏi Học viện Kỹ thuật Mật mã chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Luyện chữ đẹp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Dưới đây là quá trình học tập và rèn luyện của bản thân mình trong thời gian học tập tại trường:
Cấp 1: Lớp 2, 3 đi thi viết chữ đẹp đạt giải ba
- Lớp 3, 4, 5 vào đội tuyển toán đi thi được giải khuyến khích tỉnh,huyện Nho Quan- Ninh Bình
Cấp 2: Lớp 6, 7, 8, 9 tham gia vào đội tuyển toán trong đó năm lớp 7 mình đạt giải khuyến khích, lớp 8 đạt giải ba, lớp 9 được giải khuyến khích tỉnh Ninh Bình
- Lớp 9 đạt giải nhất cuộc thi thuyết trình sách cho Huyện Nho Quan- tỉnh Ninh Bình theo đó mình có đủ tự tin để có thể đứng nói trước đám đông, thuyết trình khá tốt, có thể rèn cho học sinh khả năng không còn rụt rè và ngại khi giao tiếp.
Cấp 3: Giải khuyến khích môn vật lý lớp 10, lớp 11 và 12 có tham gia vào đội tuyển vật lý tuy được đi thi nhưng không đạt giải nhưng mình được có cọ sát và trau dồi kiến thức ở nhiều môn thi như toán và lý.
12 năm học thì 10 năm đạt học sinh giỏi và thuộc lớp chuyên ban A ( Toán/ Lý/ Hóa)
( Ngoài ra mình có khả năng học văn cũng khá ổn, áp dụng tư duy của môn toán vào môn văn, không sử dụng phương pháp truyền thống để học thuộc ê a khó nhớ mà thay vào đó sẽ sử dụng phương pháp tư duy để có thể ghi nhớ được bài hơn. )

- Có năng khiếu vẽ
-Đang là sinh viên học viện Kỹ Thuật Mật Mã có kiến thức về máy tính có thể kèm thêm cho học sinh nếu gia đình muốn, trong quá trình học có kèm cho các bạn cùng lớp.
Tính cách
+ Là người thích sự tư duy logic, giúp đỡ các bạn hết mình nếu nằm trong khả năng.
+ Thích sự tự giác không thích sự hời hợt, không nỗ lực không cố gắng
+ Là 1 người hành động nhiều hơn là nói
- Phương châm sống: Bạn chỉ sống một lần thôi đừng lãng phí nó để sống vì ước mơ của người khác. Hãy cứ làm những gì bạn thích, sống với chính giấc mơ của bạn và hãy thể hiện tất cả tài năng mà bạn có vì khi bạn sinh ra bạn đã là người đặc biệt, đừng để kẻ ngu ngốc nào đó làm bạn không vui khi nó phán xét khả năng cảu bạn qua màu da, dân tộc, chiều cao hay vẻ bề ngoài.
-Phương pháp giảng dạy: Lí thuyết đi kèm bài tập, học phần nào phải chắc chắn phần đó, đầu tiên giảng lý thuyết kèm theo bài tập ví dụ minh họa, hướng dẫn hướng đi cho 1 bài toán để khi gặp học sinh có thể tự mình phân tích đề và giải quyết.
- Có giáo án giảng dạy do bản thân biên soạn.
- Sẽ có bài test vào buổi đầu để kiểm tra kiến thức và năng lực hiện tại của học sinh để có thể nắm bắt và đưa ra phương hướng tốt nhất cho học sinh.
- Hàng tháng hoặc 1-2 tháng sau khi dạy mình sẽ cho làm bài kiểm tra để có thể so sánh lúc trước khi học và sau khi học có tiến bộ hay không?Mình nghĩ điều này sẽ giúp gia đình biết được khả năng tiếp thu bài của con mình và chất lượng giảng dạy của gia sư ạ.
- Kinh nghiệm:
+ Năm nhất: mình có dạy kèm cho các bạn cùng lớp trên đại học 1 số môn như: Toán cao cấp, vật lý đại cương.
+ Mình có dạy có người đi làm môn tin học văn phòng, khả năng dùng máy tính, các điều cơ bản cần biết khi sử dụng công nghệ.
+ Năm hai và hiện tại năm ba thì mình có đi dạy thêm cho các bé:
* Lớp 1 ( bao gồm luyện chữ, toán học, tiếng việt- học sinh học trường Vinschool ).
* Lớp 3( bao gồm môn toán, và tiếng việt ).
* Lớp 7 (môn toán, bé này mình có dạy là học sinh mất gốc, hiện tại học sinh đã lên lớp 8 và khả năng làm bài đã ổn hơn rất nhiều, không còn nhầm lẫn nhiều và biết làm nhiều bài hơn, uốn nắn cả về cách ăn nói cho bé ấy luôn ạ).
* Lớp 10 ( môn lý, mình đang dạy học sinh bị mất gốc môn lý).
* Lớp 11 (môn toán, mình đang kèm 3 học sinh lớp 11 môn toán để các e có gốc thi đại học, sau khi học mình các e ấy đã có thể làm đề đại học trong khả năng một cách nhanh chóng, ghi nhớ bài và công thức nhiều hơn).
* Lớp 12 (môn toán- luyện đề thi đại học- e này đã học mình từ năm lớp 11 và theo lên đến lớp 12 ở cả 2 bộ môn toán-lý).
* Ngoài ra hiện tại phụ huynh đã tìm đến mình, và nhờ mình kèm cho 1 bé học sinh lớp 9 ôn thi học sinh giỏi vật lý 9 và ôn thi vào 10 chuyên Chu Văn An.
- Khả năng ngoại ngữ của mình chỉ đạt ở mức độ trung bình- khá, đang trau dồi thêm ạ ^^
Kính mong phụ huynh sẽ tin tưởng vào mình và trung tâm, làm việc và dạy học lấy cái tâm của nghề làm gốc rễ. Kính mong mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với quý phụ huynh.

Các ảnh đính kèm (18)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top