gia sư Hà Nội
Vũ Minh Đam
Mã gia sư 21972
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 07/10/2000
Sống tại Chung cư 9 tầng cầu bươu
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/11/2020

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

EM từng được giải ba cuộc thi IOE tiếng anh tỉnh Nam Định, giải ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng anh Nam Định, giải khuyến khích bộ môn khoa học tự nhiên do tỉnh tổ chức. Năm 2018 em được số điểm thi đại học là 23,5 điểm khối a1 các môn lần lượt là toán:7,6; tiếng Anh:8,2; lí:7,2 và 0,5 điểm ưu tiên, với số điểm này em có thể đỗ được khá nhiều ngành có điểm cao của các trường có tiếng như Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương, nhưng em vẫn chọn học viện Công nghệ Bưu Chính viễn thông vì niềm đam mê với công nghệ và đây cũng là một trong 3 trường công lập đào tạo về công nghệ tốt nhất ở miền Bắc. Hiện em đang học công nghệ thông tin chất lượng cao với 40% kiến thức được giảng dạy bằng tiếng anh và là thành viên tiêu biểu của câu lạc bộ tiếng anh trong trường. Phương pháp dạy của em là giúp các bạn nắm chắc được kiến thức trên lớp rồi mới mở rộng, nâng cao, học qua ví dụ cụ thể, rõ ràng. Em cũng từng có kinh nghiệm dạy vật lý và toán cho các bạn lớp 8, lớp 9 từ mất gốc lên trung bình khá

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top