gia sư Hà Nội
Bùi Thái Phong
Mã gia sư 47410
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế CLC
Trường HV Chính sách và Phát triển
Ngày sinh 10/01/2006
Sống tại Số 22, ngách 14, ngõ 79, Dương Quảng Hàm, Quan Hoa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hồng Bàng - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/09/2024

Gia sư giỏi Học viện Chính sách và Phát triển chuyên dạy kèm môn Toán, Lịch sử, Thể thao, Tiếng Việt, Tiếng Việt cho người Hàn, Tiếng Việt cho người Nhật, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em xin chào trung tâm Gia sư Bảo Châu, em tên là Bùi Thái Phong, hiện tại là sinh viên năm nhất của Học viện chính sách và phát triển. Trong thời gian học cấp trung học Phổ Thông, em đã có cho mình một số thành tích trong học tập như đều đạt học sinh giỏi, luôn nhận thưởng hằng tháng vì sự cố gắng trong học tập. Không chỉ vậy, kì thi Tốt Nghiệp vừa rồi điểm Tốt Nghiệp của em là 27 điểm với Toán= 8 điểm - Ngữ Văn= 9 điểm và Ngoại Ngữ =10 điểm. Và điểm xét đại học khối C00 của em là 25,75. Đặc biệt em cũng đã có chứng chỉ ngoại ngữ Ielts 5.0 và trước khi thi Tốt Nghiệp em cũng đã đỗ xét tuyển sớm vào 1 số trường như : Đại học Thủy Lợi, Học viện chính sách và phát triển, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Đại học mở HCM,... Ngoài thành tích học tập như vậy, bản thân em cũng là người rất kiên nhân ,chịu khó, chỉn chu trong công việc, luôn cố gắng phát triển bản thân và luôn biết sửa sai khi mắc lỗi.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Tuy em mới là sinh viên năm nhất, cũng chưa có kinh nghiệm giảng dạy nhiều nhưng trong khoảng thời gian cấp 3 vừa rồi, em cũng đã có giảng dạy cho 1 người bạn của em và hiện tại bạn đó đã đỗ Đại học Hàng Hải Việt Nam. Trước khi em dạy bạn đó, kết quả của bạn luôn đứng gần như thấp nhất lớp, đặc biệt là môn Toán khi bạn chỉ có 3-4 điểm và gần như không có cơ hội xét tuyển Đại Học. Thế nhưng chỉ trong khoảng 2 tháng cuối, em đã giúp bạn đó từ 3-4 điểm lên 7,2 điểm thi Tốt Nghiệp vừa rồi và bạn đó cũng đã đỗ vào trường đại học mà bạn mơ ước.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top