gia sư Hà Nội
Dương Thị Vân Thanh
Mã gia sư 26185
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Phát thanh - Truyền hình
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 05/11/2001
Sống tại Ngõ 26 Nguyễn Văn Huyên
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Văn Lâm - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/01/2022

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các anh/chị phụ huynh và các em học sinh. Em là Vân Thanh, hiện đang là sinh viên năm ba chuyên ngành Truyền hình của HV Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh nghề Báo thì em cũng rất hứng thú và đam mê đối với ngành sư phạm. Em thích truyền cảm hứng học tập tới các bạn học sinh, giúp các bạn bớt đi nỗi lo sợ và gánh nặng khi học tập bởi bản thân cũng từng trải qua một thời học sinh với nhiều cảm xúc khác nhau.
Cấp 3 em từng học THPT Nguyễn Tất Thành, ngôi trường mang tên Bác trực thuộc ĐH sư phạm Hà Nội. Em được tuyển thẳng vào trường nhờ đạt giải 3 trong kỳ thi HSG cấp tỉnh Hưng Yên môn Ngữ Văn. Ba năm học phổ thông, tổng kết điểm cuối năm em đều đạt 9.0 trở lên. Cụ thể năm lớp 10: 9.1, lớp 11: 9.2, lớp 12: 9.3 . Năm lớp 11 em tham gia kỳ thi HSG cấp cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy môn Ngữ Văn và đạt giải khuyến khích. Năm lớp 12 em tham gia kỳ thi HSG môn Ngữ Văn cấp thành phố Hà Nội và đạt giải khuyến khích. Em thi đại học và đỗ vào HV Báo chí và Tuyên truyền với số điểm là 25.3.
Em có kinh nghiệm dạy môn Ngữ Văn lớp 6 một bé trai ở Đống Mác.
Dạy 2 bé lớp 1 ở 800A - Cầu Giấy.
Dạy Ngữ Văn 2 học sinh lớp 12 tại Nghĩa Tân - Cầu Giấy.
Ôn thi Đại học môn Ngữ văn cho 1 học sinh lớp 12 tại Tây Sơn.
Dạy Ngữ Văn một nhóm học sinh lớp 9 ôn thi vào 10 ở Hưng Yên.
Dạy 1 bé lớp 4 ở Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy (Toán + Tv+ TA+ Luyện chữ)
Dạy môn Ngữ Văn 3 em lớp 12 (khóa 2002) ôn thi tốt nghiệp THPT.
Dạy môn Ngữ Văn lớp 9 ôn thi vào 10 tại Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội
Dạy 2 học sinh lớp môn Tiếng Anh lớp 4 tại Hưng Yên
Dạy 1 học sinh lớp 3 môn Tiếng Anh tại Nguyễn Văn Huyên
Dạy 3 học sinh lớp 5 môn Toán + Tiếng Việt tại Minh Khai - Hà Nội
Dạy 1 học sinh môn Tiếng Anh lớp 6 tại Lò Đúc
Phương pháp dạy của em là truyền cảm hứng để học sinh cảm thấy yêu thích môn học. Sau đó, giúp các em tiếp cận sâu hơn với các tầng kiến thức, tìm chỗ hổng của các em để bổ sung và trau dồi. Nghiêm khắc kết hợp với mềm dẻo, linh hoạt tùy vào từng đối tượng học sinh. Nhiệt tình hướng dẫn, liên tục kiểm tra và đôn đốc để các em có thể tiến bộ nhanh nhất, đạt kết quả tốt nhất.
Em xin cảm ơn!
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Học bổng 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top